Trồng răng giả có tốt không là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Trồng răng giải là phương pháp phục hình thẩm mỹ hiệu quả và an toàn đang được rất nhiều người áp dụng. Vậy trồng răng có tốt không? Hãy cùng nah khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết bộ niềng răng tại nhà có hiệu quả dưới đây.

Trút bỏ lo lắng trồng răng giả có tốt không 1
Trồng răng giả thay thế răng đã mất

Trút bỏ lo lắng trồng răng giả có tốt không 

Trồng răng giả có tốt không? Vì một số nguyên nhân khách quan hay chủ quan mà khiến bạn bị mất răng. Mất răng làm bạn mất tự tin trong giao tiếp và ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của bạn. Bên cạnh đó, mất răng còn ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai và gây mất thẩm mỹ cho hàm răng của bạn.

Với kỹ thuật nha khoa hiện đại như hiện nay, thì trồng răng giải chính là giải pháp an toàn và hiệu quả được nhiều người áp dụng để phục hình răng đã mất. Có 3 kỹ thuật trồng răng giả thường được các nha sỹ chỉ định là: Hàm giả tháo lắp, Cầu răng sứ và cấy ghép implant.

Như vậy, trồng răng giải tại các cơ sở nha khoa uy tín sẽ giúp bạn lấy lại được nụ cười tự tin và độ bền sử dụng là rất cao, nên bạn có thể yên tâm. Khi bị mất răng, bạn hãy lựa chọn cho mình một cơ sở nha khoa an toàn và uy tín để thực hiện trồng răng.


Các kỹ thuật trồng răng giả hiện nay


Trút bỏ lo lắng trồng răng giả có tốt không 2
Phương pháp trồng răng implant
Như đã nói ở trên thì hiện nay có 3 kỹ thuật trồng răng giả được áp dụng phổ biến, đps là hàm giả tháo lắp, cầu răng sứ và cấy ghép implant.

Hàm giả tháo lắp: Phương pháp này không tác động đến khoang miệng và được nhiều người sử dụng vì chi phí phù hợp. Tuy nhiên, phương pháp này có rất nhiều nhược điểm, sau một thời gian dùng hàm có thể bị nhão và lỏng, không còn khít với khuôn hàm nữa và có thể làm tổn thương đến lợi và nướu.

Cầu răng sứ: Phương pháp này thực hiện với việc mài răng cần cấy ghép tiếp đó sẽ tiến hành chụp mão sứ lên phía trên. Tuy nhiên, việc mài cùi răng về lâu sẽ ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai của bạn.

Cấy ghép implant: Đây là kỹ thuật phục hình răng hiện đại được bác sĩ và khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ. Với việc cấy răng implant, chúng có khả năng chịu lực tốt nên đảm bảo cho quá trình ăn nhai. Màu sắc của răng lại rất tự nhiên, giống răng thật nên có hiệu quả thẩm mỹ.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng trồng răng giả có tốt không mà hãy nhanh chân đến các cơ sở nah khoa uy tín để được thăm khám và tiến hành trồng răng, giúp bạn lấy lại nụ cười tự tin.

TG: VT
 
Top