Bọng mắt đẹp hay xấu tùy thuộc vào tính thẩm mỹ và vị trí của bọng mắt trên gương mặt của mỗi người. Bọng mắt là sự tích tụ của các túi mỡ ở xung quanh vùng mắt, có khá nhiều lý do bọng mắt xuất hiện như tuổi tác, thiếu ngủ, di truyền… Tuy nhiên thay vì loại bỏ bọng mí như bình thường, ngày nay trào lưu tạo bọng mắt đang ngày càng phổ biến ở Hàn Quốc và lan rộng ra các nước Châu Á..

Tin tức nha khoa thẩm mỹ: niềng răng ở đâu tốt tphcm và hiệu quả


Bọng mỡ mắt đẹp hay xấu?

Bọng mỡ mắt là gì? Bọng mỡ mắt là tình trạn mắt bạn xuất hiện một lớp mỡ thừa nằm ở dưới vùng mắt, tạo ra những vết lồi che khuất một phần mắt, điều này khiến đôi mắt của bạn tối hơn và ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khuôn mặt.

Bọng mỡ mắt có thể xuất hiện ở cả độ tuổi trung niên và cả thanh niên, tình trạng bọng mỡ mắt có thể do di truyền, thiếu ngủ, chế độ dinh dưỡng hoặc đó có thể là sự tác động của mắt cận, loạn thị.

Như vậy, bọng mỡ mắt xuất hiện sẽ khiến khuôn mặt bạn kém xinh hơn, đôi mắt tối hơn và không có điểm cuốn hút. Thông tin bọc răng sứ có phải lấy tủy không chia sẻ từ trung tâm nha khoa.
Bọng mỡ mắt đẹp hay xấu?

Cách giảm bọng mỡ mắt hiệu quả

Ngày nay, khi mà công nghệ thầm mỹ ngày càng hiện đại thì việc thẩm mỹ mỡ bọng mắt đã trở nên đơn giản và an toàn tại các thẩm mỹ uy tín. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng các loại nguyên liệu tự nhiên tại nhà để giảm bọng mỡ mắt hiệu quả.

Giảm bọng mỡ mắt với khoai tây

Khoai tây là loại củ được nhiều người sử dụng để làm đẹp da. Ngoài ra, khoai tây còn có công dụng xóa quầng thâm mắt, xóa bọng mỡ mắt hiệu quả.

Cách thực hiện rất đơn giản, hãy rửa khoai tây sạch, gọt vỏ và đem cắt từ lát mỏng rồi đắp lên vùng bọng mắt, nằm thư giản trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước. Hoặc bạn có thể thể hấp củ khoai tây, đem nghiền nhuyễn rồi đắp lên mắt.

Giảm bọng mỡ mắt với muối

muối có khả năng ngăn chặn quá trình hình thành và phát triển của mỡ thừa vùng mắt. Chính vì vậy, rất nhiều người sử dụng chanh và muối để giảm bọng mỡ mắt hiệu quả.

Hãy cho nửa thài cà phê muối pha vào 1 lít nước ấm và khuấy đều, dùng bông gòn thấm vào nước và chấm lên vùng mỡ mắt. Bạn có thể thay miếng bông gòn và duy trì thực hiện trong vòng 10 phút để có hiệu quả cao.

Giảm bọng mỡ mắt với dưa chuột

Dưa chuột giúp làm đẹp da, làm giảm bọng mắt, giúp bạn xóa mờ các vết thâm quầng mắt. Chính vì vậy, bạn có thể áp dụng phương pháp này tại nhà.

Hãy rửa sạch dưa chuột, cắt lát mỏng, đắp lên vùng mắt, nằm thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Bài viết được trích nguồn: https://nguyenthilien11444.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top