Khí cụ niềng răng tại nhà là tên gọi rất đơn giản của phương pháp sử dụng khay niềng trong suốt. Đây là giải pháp tiện lợi cho những ai ngại chỉnh nha tại phòng khám hay những người bận rộn không có thời gian. Tham khảo thông tin mài răng bọc sứ có đau không từ nha khoa.

Dụng cụ niềng răng tại nhà có tốt không?

Dụng cụ niềng răng tại nhà hay có tên gọi khác của khay niềng trong suốt. Dụng cụ này cho phép bệnh nhân có thể tháo lắp khay niềng dễ dàng nhưng vẫn đem lại hiệu quả niềng răng như mong muốn.

Khay niềng có công dụng tuyệt vời chẳng kém gì mắc cài và công nghệ bọc răng sứ có tác dụng kéo, nắn chỉnh răng bị lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm. Bệnh nhân không chỉ cảm nhận được sự thay đổi diệu kỳ của răng khi đeo khay niềng mà không sợ bị lộ, bởi khay niềng được chế tạo bằng nhựa trong suốt. Vậy, nếu chọn nha khoa niềng răng ở đâu tốt tphcm và an toàn?


 Dụng cụ niềng răng tại nhà có tốt không?

Thông thường, nếu bạn đã xác định sử dụng khay niềng răng tại nhà và được các bác sĩ đồng ý thì bạn không phải lo về tác dụng của niềng răng của khay niềng, trừ khi không tuân thủ đúng những gì bác sĩ hướng dẫn.

Việc lựa chọn niềng răng tại nhà, bác sĩ sẽ tính toán kỹ lưỡng những lực siết cần thiết cho mỗi giai đoạn bạn thay thay khay niềng. Một quá trình niềng răng sử dụng khay trong suốt, bệnh nhân sẽ có nhiều khay niềng khác nhau tùy thuộc vào mức độ lệch lạc răng của bệnh nhân.

Lưu ý khi sử dụng dụng cụ niềng răng tại nhà 

Khay niềng răng có thể dễ dàng tháo lắp khi ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng nhưng bạn không nên lạm dụng điều này và tháo khay niềng ra nhiều lần sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả chỉnh nha. Cần đeo khay niềng đủ thời gian quy định trong 1 ngày, nếu lười đeo khay niềng thì răng có thể bị lệch lạc hơn, Nên đeo khay niềng đủ 22 tiếng/ngày, hạn chế bỏ khay ra.

Cần vệ sinh răng miệng thật kỹ sau khi ăn để không còn thức ăn mắc trên hàm răng cũng như máng niềng răng. Sử dụng bộ dụng cụ chuyên dụng để vệ sinh khay niềng, đánh răng để vệ sinh răng miệng. 

Nếu gặp phải vấn đề gì trong quá trình niềng răng, bạn nên nhanh chóng đến các cơ sở nha khoa uy tín để được kiểm tra và khắc phục kịp thời. Nên chọn các cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện niềng răng, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn: https://nguyenthilien113344.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top