Một thân hình thon gọn và vòng 2 săn chắc luôn là niềm mơ ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều này. Vậy làm thế nào để để giảm cân hiệu quả.


Chuối
Chuối là loại thực phẩm tuyệt vời cung cấp cho bạn nguồn vitamin B6, kali, chất xơ và mangan. Trong thực thế, một quả chuối chín cũng được cho là giúp cơ thể ngăn ngừa ung thư.

Tuy nhiên, chuối không phải loại thực phẩm phổ biến trong việc cắt giảm trọng lượng. Bạn chỉ nên kết hợp chuối vào bữa ăn nhẹ, đặc biệt rất hoàn hảo nếu bạn ăn nó trước hoặc sau tập luyện thể dục. Thông tin bọc răng sứ có tốt không nha khoa chia sẻ.

Đậu Hà Lan
Rất nhiều người tránh ăn đậu vì cho rằng nó chứa hàm lượng lớn carbs và đường so với các loại rau quả khác. Nhưng bạn lưu ý rằng, đậu Hà Làn là nguồn cung cấp dinh dưỡng thực vật tuyệt vời và có đặc tính chống viêm, chống oxy hóa. Một số nghiên cứu cũng cho thấy, loại đậu này giúp ngăn ngừa ung thư dạ dày.

Quả việt quất
Nói về carbs trong trái cây thì việt quất chính là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời nhất mà bạn nên biết. Quả việt quất rất giàu vitamin, khoáng chất cần thiết và giúp cơ thể đốt cháy chất béo. Bạn có thể dùng mỗi ngày một quả, sau bữa tối khoảng 1 tiếng để đạt hiệu quả giảm cân.

Sữa chua
Đây là cách giảm cân bằng thực phẩm thiên nhiên được ưa chuộng nhất. Các loại sữa chua không đường có thể giữ lượng carbs trong cơ thể ở mức thấp nhất. Ngoài ra, còn giúp da đẹp hơn và tốt cho hệ tiêu hóa.

Giảm cân bằng phương pháp nào hiệu quả
Giảm can bằng cách nào hiệu quả

Ngô
Ngô cũng là một loại ngũ cốc, và nó chứa hàm lượng chất chống oxy hoá. Tuy nhiên không nên lạm dụng quá nhiều loại thực phẩm này, nó có thể giúp bạn tạm quên cơn đói nhưng không hẳn giúp bạn rất nhiều trong giảm cân.

Bạn nên chế biến ngô bằng cách luộc, hấp hoặc nướng, hạn chế các món chiên xào để bớt dầu mỡ vì các chất này không tốt cho giảm cân.

Đậu xanh
Nếu bạn đang phấn đấu để giảm cân, đậu xanh nên là lựa chọn hàng đầu. Nó giúp bạn duy trì chỉ số đường huyết vừa phải, làm giảm hàm lượng cholesterol xấu trong cơ thể đồng thời giúp bạn kiềm chế cơn đói.

Bạn có thêm đậu xanh vào các món salad hoặc các món cà ri trong các bữa ăn hằng ngày để không bị ngán. 

Khoai lang
Chứa nhiều chất xơ, beta-carotene và nhiều vitamin cần thiết khác, khoai lang được coi là nguồn thực phẩm giúp phục hồi sức khỏe tuyệt vời. Bạn có thể ăn khoai lang vào bữa sáng thay cho khẩu phần ăn thông thường, buổi tối và buổi trưa cũng có thể ăn nhẹ để hạn chế lượng thức ăn khác nạp vào cơ thể.

Yến mạch
Yến mạch bao gồm các siêu sợi beta-glucan và giúp giảm cholesterol trong cơ thể. Đặc biệt, yến mạch được tiêu hoá chậm trong cơ thể, làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn, bớt đi cảm giác thèm ăn.

Cà chua
Cà chua có nhiều vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Bạn có thể giam cân mà không lo da xấu đi hay cơ thể bị thiếu chất nếu áp dụng cách giảm cân bằng thực phẩm thiên nhiên là cà chua.

Cà chua có lượng calo thấp, giàu vitamin, ít chất ngọt. Chất đường citric và axit trong cà chua có thể thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo và lycopene có thể ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ, hấp thụ các chất béo dư thừa.

Dứa
Dứa chứa nhiều vitamin và các khoáng chất, protein tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó, một trái dứa trung bình chỉ chứa khoảng 40 calo, còn lại là nước và chất xơ.

Dứa còn chứa Bromelain – 1 enzym giúp thủy phân protein thành các axit amin có tác dụng tốt trong việc tiêu hóa và phân giải lượng calo thừa trong cơ thể. Vì vậy, dứa có tác dụng giảm cân tự nhiên, rất an toàn và vô cùng hiệu quả.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangkhongmaccai3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top