Bộ ngực của bạn sẽ thu hút sự chú ý ngay khi bạn bước ra ngoài trong một chiếc váy ôm sát cơ thể. Nhưng thật không may, vì ngực của bạn sẽ không còn được đẹp như vậy khi bạn già đi. Ngực chảy xệ là một cơn ác mộng đối với hầu hết phụ nữ ngày nay, khiến cho họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc nhờ tới sự can thiệp của dao kéo. Tuy nhiên, trước khi bạn rơi vào tình trạng này, bạn nên biết rằng việc luyện tập và chế độ ăn uống thích hợp có thể ngăn ngừa sự chảy xệ trong khoảng thời gian dài. Thông tin tham khảo bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu từ trung tâm nha khoa uy tín.

Hướng dẫn các bài tập cho vòng 1 săn chắc

Bài tập massage
Không cần dùng đến sự can thiệp của các phương pháp thẩm mỹ để làm tăng kích thước vòng 1. Hiện nay, với những bài tập cho vòng 1 thon gọn tại nhà đúng kỹ thuật cũng có thể giúp bạn có được một vòng ngực căng tròn. Địa chỉ nha khoa niềng răng ở đâu tốt tphcm bạn cần biết?


Bạn dùng tay phải hoặc cả hai tay nâng ngực trái kéo theo hướng chéo lên xương quai xanh. Tiếp đến đưa nhẹ ngực xuống theo hướng ngược lại, nên làm theo tốc độ nhẹ nhàng 2-3 lần/giây. Cứ lặp lại động tác này khoảng 30 lần rồi chuyển sang bên ngực còn lại.
Hướng dẫn các bài tập cho vòng 1 săn chắc

Bài tập tay không
Bài tập rất đơn giản, 2 tay nắm chặt, khuỷu tay chạm sườn. Đưa 2 tay song song thẳng về phía trước, lòng bàn tay mở úp xuống. Đưa 2 tay sang ngang, căng rộng bằng vai rồi quay về bước 1. Lặp lại động tác này trong vòng 3 phút.

Bài tập vuông góc
Bạn hãy để 2 tay gập vuông góc, đặt song song trước mặt. Giữ nguyên tay kéo căng về hai bên sao cho vai mở rộng hết cỡ. Từ từ đưa 2 tay về trước và lặp lại động tác này 3 phút.

Bài tập nằm sấp ưỡn người
Nằm sấp trên sàn nhà, hai tay chống ở hai bên sườn, hai chân thẳng ở phía sau, hai mũi bàn chân chống xuống sàn nhà. Tiếp theo, bạn hãy dùng lực của 2 tay và lực của 2 mũi bàn chân để đẩy người về phía trước, ngửa cổ, ưỡn người lên cao và hít hơi sâu. Bài tập này sẽ giúp bạn nhanh chóng có đươch vòng 1 thon gọn và săn chắc.

Bài tập quỳ nắm gót chân phía sau
Bài hãy quỳ 2 đầu gối xuống thảm, giữ lưng thẳng, ưỡn người về phía sau, 2 tay nắm lấy gót chân, đầu ngửa lên trần nhà và hít sâu. Thực hiện bài tập này 3 phút mỗi ngày để giúp vòng 1 săn chắc và thon gọn hơn.

Chế độ ăn uống cho vòng 1 thon gọn
Để có được vòng 1 săn chắc phụ thuộc nhiều vào chế độ ăn uống. Estrogen là một trong những thành phần quan trọng đối với phụ nữ, có khả năng làm ngực săn chắc tự nhiên. Và vì thế, việc bổ sung những thực phẩm chứa nhiều estrogen là điều rất cần thiết. 

Nên ăn nhiều các loại rau xanh, trái cây, đậu đen, đậu đỏ, đậu nành hay lạc vừng sẽ kích thích sự phát triển của cơ ngực. Hạn chế ăn nhiều chất béo mà thay vào đó là ăn nhiều ngũ cốc nguyên cám, dầu oliu hay những thực phẩm chứa nhiều vitamin E, B cũng sẽ giúp cho vòng 1 của các mẹ phát triển hơn.

Bạn cần tăng cường uống nước, ít nhất là 2 - 2,5 lít mỗi ngày. Điều này giúp da vòng một luôn mịn màng.

Bài viết được trích nguồn: https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top