Trong việc lựa chọn địa điểm chỉnh nha niềng răng tốt, Nha khoa Đăng Lưu chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn bởi nơi đây hội tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành ở trong nước được đào tạo và tu nghiệp ở nước ngoài nhiều năm, đảm bảo đem đến kết quả niềng răng cao nhất, diễn ra đúng lộ trình và thời gian niềng răng nhanh hơn.

Những vấn đề cần quan tâm khi niềng răng cho người lớn

Có rất nhiều khía cạnh bạn phải quan tâm trước khi thực hiện niềng chỉnh răng hô, vì đây là việc làm rất cần thiết và có ý nghĩa rất lớn với cuộc sống sau này của bạn vì vậy bạn phải tính toán thật kỹ, sau đây sẽ là những mối quan tâm hàng đầu khi chỉnh nha:


- Ở người trưởng thành răng, xương đã hoàn thiện nên thời gian điều trị được thu hẹp so với những em bé thông thường thời gian điều trị là tầm 20 tháng, việc nhanh chậm còn phụ thuộc vào việc bạn chọn cách điều trị nào, mức độ thích ứng của cách điều trị đó với bạn…thời gian điều trị nhanh nhất khoảng sáu tháng với cấy ghép hay phục hồi răng, còn lâu nhất với những trường hợp phức tạp có thể kéo dài đến 3 năm đấy.

- Nếu như sử dụng cách chỉnh răng hô cũ sẽ rất đau nhưng hiện nay với những biện pháp tân tiến hiện đại thì người bệnh sẽ cảm thấy khó, bất tiện trong vài ngày đâu khi chưa quen thôi còn về sau sẽ thấy thoải mái và vô cùng dễ chịu.

- Các biện pháp chỉnh răng đều rất chú ý đến vẻ đẹp cho khuôn mặt và sự thuận tiện trong các việc như nhai nuốt hay đánh răng răng của bệnh nhân, điều này đã được thể hiện ở các cách nắn răng, niềng răng mắc cài mặt lưỡi, niềng răng mắc cài sứ…những cách này có điểm chung là quan tâm đến màu sắc sao cho tương đồng với màu răng đặc biệt là sứ hoặc che đi thực hiện phía bên trong mặt lưỡi như thế khó mà phát hiện được cho dù bạn đang tiếp xúc với một người trong thời gian chỉnh nha.

Các phương pháp niềng chỉnh răng hô cho người lớn

Với mỗi tình trạng răng miệng, khi đến cơ sở nha khoa, bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám và tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho bạn. Thông thường các bác sĩ nha khoa sẽ áp dụng các phương pháp niềng răng sau :

Niềng răng mắc cài sứ : Là cách nắn răng sử dụng các mắc sứ thay bằng các dây co dãn của cách niềng răng cũ, với nguyên liệu sứ đảm bảo, cũng như độ an toàn cho bạn sự dễ chịu mà vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó vẻ đẹp của cách chỉnh răng này rất được chú ý đến bởi màu sắc của sứ tương tự răng vậy.


Niềng răng mắc cài tự đóng: Là một cách chỉnh nha tân tiến được đánh giá cao hiện nay, với sự tự động đóng ở của các nắp trượt cùng với sự di chuyển tự do của dây cung sẽ mang lại hiệu quả tốt trong quá trình chỉnh nha.

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi : Đây là giải pháp bố trí chỉnh răng ở phía trong mặt lưỡi điểm sáng của nó là rất hiệu quả cũng như rất khó phát hiện nhưng đòi hỏi bác sĩ nha khoa phải có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao mới có thể thực hiện được.
 
Top