Một bệnh nhân khi tới trung tâm nha khoa để điều trị răng sâu thì thường các bác sĩ sẽ trám lại chiếc răng sâu đó để giúp làm giảm tình trạng sâu răng làm cho phần bị sâu răng tránh khỏi những thức ăn, nhiệt độ và những chất hóa học khác. Nhưng phương pháp này không được bền rất dễ sút ra và thường làm cho bệnh nhanh dễ bị đau. Vậy niềng răng giá bao nhiêu

Có nên bọc răng sứ hay không?
Bọc răng sứ

Trám răng không phải phương pháp tốt nhất để chấm dứt sâu răng. Trám lỗ sâu chỉ là phương pháp tạm thời làm ngưng sâu răng mà thôi, nếu không vệ sinh răng miệng không sạch sẽ thì sâu răng sẽ tái phát trở lại. Một điều nữa đó là chất trám không thể thay thế cho ngà răng và men răng, rất dễ sút khi bệnh nhân đang có thói quen ăn nhai với thức ăn quá cứng và dai.
<> Thông tin nha khoa: có nên cạo vôi răng khi mang thai
Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ
Vì thế, bệnh nhân sẽ được bác sĩ khuyên có nên bọc răng sứ giúp lấy lại sự chắc chăn cho hàm răng và tăng tính thẩm mỹ.

Nguyên nhân là do sau khi đã lấy tủy, răng sẽ giòn hơn và dễ bị gãy vỡ hơn chính vì thế các bác sĩ thường khuyên người bệnh nên bọc sứ răng lại để giúp bảo vệ răng sâu khỏi những tấn công của vi khuẩn, nhiệt độ, hóa chất, giúp kéo dài tuổi thọ của răng. Tuy nhiên, không phải bất kỳ ai sau khi bọc răng là bạn có thể thoải mái nhai những đồ ăn cứng, nhai xương, ăn thức ăn nóng hoặc lạnh mà bạn cần phải có một chế độ hợp lý dành cho bạn.

Bí quyết giúp bạn ngừa sâu răng
Nếu bạn đã và đang bị sâu răng rồi thì nên tới khám nha sĩ ngay lập tức để để giúp răng không bị tàn phá, hoại tủy, dẫn đến những biến chứng khác nhau và nguy hiểm hơn là có thể tử vong. Bạn nên đi trám răng kịp thời không thì hay nên bọc răng sứ là phương pháp tốt nhất.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top