Phẫu thuật vẩu hàm trên là giải pháp dành cho những người bị khuyết điểm ở hàm răng trên khiến họ tự ti và ngại ngần trong giao tiếp hàng ngày. Chỉ sau 1-2 giờ thực hiện phẫu thuật tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ khắc phục được khuyết điểm này để khớp cắn tự nhiên và hài hòa hơn.

Vẩu hàm trên là gì? Nguyên nhân của vẩu hàm trên?

Vẩy hàm trên thực chất là tình trạng răng hô thường thấy ở nhiều người. Hô là tình trạng mà răng mọc nhô ra phía trước so với hàm dưới, răng mọc chìa về phái trước làm cho cấu trúc xương quai hàm thay đổi và khiến cho gương mặt mất đi sự cân đối. Tình trạng hô là khuyết điểm khiến cho nhiều người cảm thấy tự ti, là khuyết điểm àm không ai mong muốn sở hữ mà luôn muốn tìm cách khắc phục. Vậy đâu là nguyên nhân gây nên tình trạng này? niềng răng chỉnh hô có đau không?


Vẩu hàm trên
Vẩu hàm trên


Di truyềnPhần lớn các khuyết điểm mà bạn gặp phải đều bắt nguồn từ yếu tố di truyền. Đây là hình thức di truyền mà các hooc môn tăng quá nhiều khiến cho xương quai hàm trên mọc chìa ra phía trước so với hàm dưới

Tác động từ bên ngoàiNhững trường hợp có hộp sọ ngắn sẽ tạo điều kiện cho xương quai hàm phát triển ra phía trước.

Có hình thái miệng hầu: Sự phát triển của phần môi, lưỡi, vùng vòm hầu và amidan sẽ làm thay đổi cấu trúc phát triển xương quai hàm trên và dưới dẫn đến tình trạng hô.
<> Thông tin cung cấp thêm: răng sứ titan có tốt không

Phẫu thuật vẩu hàm trên diễn ra như thế nào?


Để thay đổi khuyết điểm của hàm răng, các chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện phẫu thuật vẩu hàm trên để có một hàm răng đều và cân đối các khớp cắn cũng như đem lại tính thẩm mỹ cho gương mặt. Phẫu thuật vẩu hàm trên được thực hiện theo quy trình chuẩn với các bước tiến hành nghiêm ngặt nhằm mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

Bước 1Bác sĩ khám tình trạng cấu trúc vẩu hàm trên, chụp hình phim X-Quang ConeBeam CT 3D để tính toán hiệu quả phần xương hàm bị đẩy lùi.

Bước 2Khám tổng quát về sức khỏe để xem đáp ứng điều kiện phẫu thuật hay không. Ngoài ra, khách hàng còn được vệ sinh răng miệng sạch sẽ, chữa các bệnh về răng miệng.

Bước 3Tiến hành gây tê nhẹ để tạo cảm giác thoải mái cũng như không gây đau đớn khi tiến hành phẫu thuật.

Bước 4Thông qua các phác đồ đã được vạch sắn, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật vẩu hàm trên đảm bảo an toàn và thành công, không gây ra các biến chứng về sau. Các bước phẫu thuật khá nhẹ nhàng nhưng đòi hỏi các bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm về phẫu thuật xương hàm.


Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật và bác sĩ hẹn lịch tái khám.


Tại nha khoa Đăng Lưu, với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao cùng các thiết bị hỗ trợ hiện đại, bán ẽ khắc phục được khuyết điểm của mình bằng phương pháp phẫu thuật vẩu hàm trên. Từ đó giúp gương mặt trông cân đối, hài hòa và thu hút hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatvauhamtren.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top