Cũng như các phương pháp niềng răng khác, niềng răng không nhổ răng là phương pháp sử dụng các khí cụ được gắn cố định trên răng, tạo ra lực tác động các răng dịch chuyển về đúng vị trí chuẩn. Tuy nhiên, phương pháp này thì không yêu cầu nhổ răng. Cùng tham khảo chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ niềng răng không nhổ răng

Niềng răng chỉnh nha được áp dụng nhằm khắc phục khuyết điểm răng bị sai lệch khớp cắn và được nhiều người tin cậy áp dụng với mong muốn được sở hữu hàm răng đều đặn, hài hòa với khuôn mặt.

Khi thực hiện niềng răng bác sĩ thường chỉ định bệnh nhân nên nhổ 2 - 4 răng số để tạo khoảng trống cho răng di chuyển được dễ dàng. Răng số 4 khi nhổ đi không gây liên quan thường xuyên đến sức khỏe răng miệng nên việc nhổ bỏ là hợp lý.


Nhược điểm răng thưa

Tuy nhiên, trong một số trường hợp khi niềng răng bệnh nhân không cần phải nhổ bỏ răng như răng bị thưa nhẹ, răng có xương hàm rộng hoặc bác sĩ có thể sử dụng biện pháp nong hàm để tạo khoảng trống cho răng di chuyển. Đối với các trường hợp này, bác sĩ áp dụng hình thức niềng răng không nhổ răng.
<> Thông tin nha khoa có thể bạn chưa biết: niềng răng không mắc cài invisalign
Niềng răng không nhổ răng cũng giống như các hình thức niềng răng khác, các mắc cài hoặc khay được chế tác phù hợp và đeo lên răng nhằm giúp răng dịch chuyển về vị trí khuôn hàm như mong muốn.

Ưu điểm niềng răng không nhổ răng

- Khay niềng hay mắc cài được thiết kế ôm sát mặt răng đem lại vẻ thẩm mỹ ngay cả khi đang điều trị.


Kết quả thẩm mỹ còn tùy thuộc vào từng cơ địa

- Không gây đau đớn và sợ hãi cho khách hàng vì không phải trải qua quá trình nhổ răng.

- Không làm ảnh hưởng đến cấu trúc răng hàm cũng như sức khỏe của bệnh nhân khi áp dụng.

- Khắc phục nhược điểm răng mọc lệch, răng thưa, cải thiện chức năng răng.

- Tạo khuôn hàm đều đặn, tăng tính thẩm mỹ gương mặt, kết quả duy trì lâu dài và ổn định.

Là một trong top 10 các trung tâm nha khoa chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, khi đến với Đăng Lưu, bạn có thể được tư vấn miễn phí về các dịch vụ hay vấn đề về răng miệng như: trám răng có an toàn không, tẩy trắng răng có hiệu quả không, niềng răng mặt lưỡi giá bao nhiêu, chụp mão sứ như thế nào, cấy ghép răng implant là gìmài chân răng có đau không, niềng răng hô là gì, nhổ răng khôn có nguy hiểm không, cấy ghép Implant có ảnh hưởng gì không, chữa nha chu như thế nào, tẩy trắng răng bao nhiêu tiền,...Và một số câu hỏi khác cũng sẽ được giải đáp cụ thể. Bạn sẽ có một số kiến thức nha khoa bổ ích cùng sự trải nghiệm tuyệt vời.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top