Mất nhiều răng không chỉ khiến cho sức khoẻ bị suy giảm nghiêm trọng, mà còn gây ra khó khăn trong việc phát âm, ăn uống và đẩy nhanh quá trình lão hoá gương mặt của người bệnh ở mọi lứa tuổi. Trước vấn đề nha khoa lớn như thế này, chúng tôi xin dành bài viết sau đây để bàn về nguyên nhân, tác hại của tình trạng khuyết răng cũng như phương pháp khắc phục hiệu quả, các bạn cùng theo dõi nhé!



Nha khoa răng sứ
Nha khoa răng sứ



Dịch vụ nha khoa răng sứ


Tình trạng răng sứt mẻ, mất răng làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Bên cạnh đó, các khiếm khuyết này còn làm ảnh hưởng đến chức năng của hàm. Vậy, làm sao để khắc phục những khuyết điểm này? 

Trước những lo lắng và nhu cầu khắc phục các nhược điểm trên răng của khách hàng, phương pháp bọc răng sứ có lâu không ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu, giúp phục hình hiệu quả được những khuyết điểm trên răng. Thực hiện phương pháp này có nhiều mang lại hàm răng đều và chức năng của hàm được khắc phục.

Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng và khiếm điểm trên răng, nha sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị phù hợp. Hiện nay, có các hình thức nha khoa răng sứ như bọc răng sứ, bắc cầu sứ, cấy ghép implant. Mỗi loại hình đều có những thế mạnh riêng.


Quy trình áp dụng


Quy trình áp dụng các kỹ thuật nha khoa răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu bao gồm các thao tác cơ bản sau:

Bước 1: Khách hàng được khám tổng quát để kiểm tra cụ thể tình trạng răng miệng thông qua máy chụp X-quang. Từ đó, lấy kết quả phân tích, tư vấn cho khách hàng về hướng điều trị.

Bước 2: Thực hiện vệ sinh răng miệng cho khách hàng băng nước muối chuyên dụng để đảm bảo quá trình nha khoa được diễn ra an toàn và hiệu quả.

Bước 3: Nhằm hạn chế cảm giác đau rát và ê buốt cho khách hàng, bác sĩ thực hiện gây tê vùng khoang miệng trước khi tiến hành mài răng.

Kết quả thẩm mỹ mang lại còn tùy thuộc vào từng cơ địa

Bước 4: Lấy dấu răng và chuyển vào phòng Labo để các kỹ thuật viên dựa đó thiết kế ra chiếc răng phù hợp với từng tình trạng. Trong thời gian đợi lắp răng sứ, nha sĩ gắn răng giả để cải thiện thẩm mỹ.

Bước 5: Thực hiện thao tác chỉnh nha, lắp sứ cuối cùng để kết thúc liệu trình điều trị sau khi hàm ổn định. Bác sĩ hướng dẫn bệnh nhân cách bảo vệ răng miệng và hẹn lịch tái khám để kiểm tra mức độ duy trì của răng sứ.

viết được trích nguồn tại: https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top