Với niềng răng mắc cài tự đóng, niềng răng ở đâu tốt vẫn còn là vấn đề khiến nhiều khách hàng thắc mắc. Bởi, có nhiều cơ sở nha khoa áp dụng chỉnh nha bằng phương pháp này nhưng không phải cơ sở nào cũng đáng tin cậy. Cùng tìm hiểu về kỹ thuật này để tìm ra địa chỉ thực hiện tốt nhất.

Đôi nét về kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Niềng răng mắc cài tự buộc là sáng chế vượt bậc của các chuyên gia chỉnh nha Thế giới, giúp tạo ra giá trị thẩm mỹ răng cao hơn, khoảng thời gian chỉnh nha được rút ngắn đáng kể, tránh được tất cả những “biến cố” dễ gặp phải khi sử dụng các loại mắc cài thường truyền thống. Với phát minh mới này, tình trạng răng hô, răng vổ sẽ được cải thiện với một khuôn hàm thẩm mỹ nhất.


Mắc cài tự buộc về cơ bản cũng có cấu tạo giống với mắc cài thường để tạo ra sự di chuyển cho răng nhằm đạt được kết quả niềng răng tốt nhất. Tuy nhiên, sự cải tiến của niềng răng mắc cài tự buộc thể hiện ở việc thiết kế thêm chốt tự đóng hoặc nắp trượt tự động trên rãnh mắc cài. Đây là bộ phận thay thế cho dây thun ớ mắc cài thường. Chốt tự đóng sẽ giúp cố định dây cung trong rãnh mắc cài một cách chắc chắn, không lo bị bung ra giống như khi sử dụng dây thun buộc. 

Ưu điểm áp dụng niềng răng mắc cài hiện đại

Dù niềng răng không xâm lấn đến các lớp cấu tạo của răng nhưng sẽ tác động lực làm răng di chuyển. Với những chiếc răng chắc khỏe thì lực di chuyển này là bình thường. Tuy nhiên, khi răng yếu thì đó lại là vấn đề lớn, nếu điều trị bạn phải được áp dụng công nghệ hiện đại do bác sĩ giỏi thực hiện.

Hiện tại Nha khoa Đăng Lưu đang áp dụng công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL do các bác sĩ tại bệnh viện nha khoa Forsyh – Hoa Kỳ sáng chế. Bởi vậy, 4 ưu điểm hội tụ trong công nghệ có thể mang đến giải pháp chỉnh nha hiệu quả cho nhiều trường hợp phức tạp, bao gồm:


- Cho hiệu quả chỉnh nha tối ưu, hàm răng đều đặn, sát khít

- Hiệu quả chỉnh nha được đảm bảo đúng lộ trình mà bác sỹ dự liệu trong phác đồ điều trị nhờ hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay

- Răng và xương ổn định sau mỗi giai đoạn niềng chỉnh, đảm bảo không xâm lấn và bị tổn hại khi kết thúc điều trị

- Thời gian niềng răng đảm bảo được rút ngắn tối đa.
 
Top