Tùy vào tình trạng răng, độ khó cần khắc phục và các khí cụ niềng răng như mắc cài, không mắc cài hay niềng răng trong suốt,.. mà có những mức giá khác nhau để có thể trả lời được chính xác cho câu hỏi: Niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng móm áp dụng cho trường hợp nào?

Niềng răng móm là giải pháp chỉnh nha an toàn giúp khắc phục tình trạng răng móm. Tuy nhiên không phải trường hợp móm nào niềng răng cũng mang lại hiệu quả. Với mỗi trường hợp, bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp điều trị thích hợp khi bạn đến trung tâm nha khoa uy tín.


Niềng răng móm là phương pháp nắn chỉnh răng móm về vị trí đã tính toán sẵn từ trước trên cung hàm bằng các khí cụ niềng răng, đem lại cho bệnh nhân một khớp cắn chuẩn nhất, đảm bảo chức năng ăn nhai và hiệu quả thẩm mỹ.

Niềng răng bị móm chỉ áp dụng cho trường hợp móm do răng, nếu móm do hàm thì chỉ có thể chữa trị bằng phẫu thuật. Tuy nhiên, dù là móm do bất kỳ nguyên nhân nào, điều đầu tiên bạn cần làm để có kết quả điều trị tốt là tìm kiếm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng.

Niềng răng móm ở đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng?

Chắc hẳn đây là vấn đề đầu tiên bạn quan tâm ngay khi có nhu cầu niềng răng móm. Tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng đáp ứng được yêu cầu về an toàn, hiệu quả sau quá trình điều trị là rất khó. Bởi hiện nay, ở Việt Nam đã xuất hiện tình trạng mua bằng cấp để tự mở phòng khám nha khoa kém chất lượng nhằm thu lợi nhuận.

Vì thế, nhiều bệnh nhân hoang mang, lo sợ mặc dù rất muốn thẩm mỹ răng nhưng lại không biết niềng răng móm ở đâu mới là địa chỉ tin cậy. Và Nha khoa Đăng Lưu chính là câu trả lời cho những khách hàng có nhu cầu.


Mặc dù là trung tâm nha khoa tuổi đời còn trẻ, nhưng Đăng Lưu đã mạnh dạn phá vỡ lối mòn của nền nha khoa cũ, đưa những công nghệ hiện đại của nền nha khoa đã tồn tại hàng trăm năm tại Châu Âu về Việt Nam, mang đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng. 
 
Top