Răng xấu, khấp khểnh hay hô móm ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp gương mặt và chức năng ăn nhai. Nhiều người tìm đến phương pháp niềng răng invisalign để khắc phục vì đây là cách niềng răng tiên tiến nhất hiện nay. Nhưng niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu vẫn làm bạn lo lắng? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn những cách chọn loại khí cụ phù hợp nhất.

Khay niềng Invisalign trong suốt là gì?

Khay niềng Invisalign trong suốt hay còn gọi là niềng răng trong suốt Invisalign, là phương pháp sử dụng khay được làm bằng nhựa trong suốt để tác động lực kéo liên tục, đưa răng di chuyển từ từ đến vị trí đều đặn trên cung hàm.


Đây là một sáng chế từ các chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Hoa Kỳ và được chế tác độc quyền tại trung tâm chế tác Invisalign Hoa Kỳ. Hiện nay, niềng răng trong suốt là một trong những kỹ thuật được nhiều khách hàng yêu thích và tin chọn tại Việt Nam.

Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng răng miệng, lên phác đồ điều trị và lấy dấu hàm rồi gửi các thông số chính xác sang trung tâm chế tác tại Hoa Kỳ để chế tác các khay niềng. Tùy vào từng tình trạng sai lệch, mỗi bệnh nhân sẽ có bộ khay khác nhau với số lượng khoảng 20 – 45 khay cho từng giai đoạn.

Ưu điểm của niềng răng móm không mắc cài Invisalign

Phương pháp niềng răng móm không mắc cài Invisalign ra đời mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh đang e ngại khi gặp phải tình trạng răng móm, hô, răng lệch lạc… Không chỉ khắc phục được những nhược điểm của niềng răng bằng mắc cài, niềng răng móm bằng khay Invisalign có những ưu điểm vượt trội sau:

Tính thẩm mỹ cao: Niềng răng móm không mắc cài Invisalign với những khay niềng trong suốt, ôm sát mặt răng nên có tính thẩm mỹ cao, không để lộ ra như những mắc cài cố định. Điều này giúp người niềng thoải mái nói chuyện, giao tiếp cùng bạn bè đồng nghiệp.


Hiệu quả vượt trội: Lực kéo từ khay niềng giữ được độ ổn định vì thế giúp răng dịch chuyển đồng đều, thường xuyên. Đảm bảo răng xê dịch đúng hướng, các răng móm sẽ được kéo lùi vào trong sao cho cân xứng với các răng hàm trên và về mặt tương quan ở cả 2 hàm.

An toàn và lành tính: Phương pháp niềng răng móm không mắc cài Invisalign với các khay niềng được chế tạo đặc biệt từ công nghệ Hoa Kỳ, chất liệu nhựa lành tính và không gây ra các phản ứng đối với răng nướu. Hơn nữa, với khả năng có thể tháo lắp dễ dàng, giúp người niềng dễ dàng hơn trong việc ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng hằng ngày.
 
Top