Hàm răng trên của em không được đẹp và hơi bị hô vẩu ra đằng trước. Em muốn đi niềng răng nhưng vẫn còn băn khoăn vì bạn em bảo là niềng răng rất lâu mới xong. Bác sỹ tư vấn giúp chỉnh răng hô vẩu nhẹ thì niềng răng mất bao lâu hoàn chỉnh ạ?

Điều bạn nên làm khi răng bị hô móm lệch lạc

Răng hô móm, lệch lạc không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, khiến nụ cười trở nên kém duyên, khuôn mặt không hài hòa, mà còn là nguy cơ gây ra những bệnh lý răng miệng nguy hiểm. Đừng lo bạn nhé với phương pháp niềng răng mọi lo lắng đó sẽ được xóa bỏ.


Niềng răng hô móm lệch lạc nói chung là quá trình mà bác sĩ sử dụng các khí cụ nha khoa chuyên dụng gắn lên mặt răng, có khả năng tạo ra những lực kéo ổn định, tác động lên răng và từ từ nắn chỉnh, sắp xếp răng về lại vị trí hài hòa nhất trên cung hàm.

Hiện nay, để giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn các chuyên gia đã nghiên cứu và ứng dụng đa dạng các kỹ thuật niềng răng tân tiến, nhằm nâng cao hiệu quả đạt được, cũng như thỏa mãn những nhu cầu riêng của từng khách hàng khi thực hiện niềng răng hô móm lệch lạc.

Ưu điểm của phương pháp niềng răng hô móm lệch lạc

Niềng răng chỉnh hình răng hô móm được các chuyên gia nha khoa hàng đầu tin dùng và được rất nhiều người ưa chuộng bởi các giá trị nổi trội:

– Đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu do niềng răng không chỉ khắc phục được một dạng sai lệch mà còn đồng thời khắc phục các sai lệch khác nếu có.


– Kết quả đạt được do niềng răng chỉnh răng hô móm mang giá trị vĩnh viên, không tái phát.

– Quy trình niềng răng diễn ra thuận lợi và đảm bảo an toàn tuyệt đối do không ảnh hưởng đến cấu trúc của răng hay xương hàm.

– Có đa dạng các khí cụ niềng răng hô móm với đặc điểm và chi phí khác nhau để phù hợp với điều kiện chi trả của mọi đối tượng khách hàng mà đều đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
 
Top