Quá trình niềng răng là cả một khoảng thời gian dài mà bác sĩ và bệnh nhân đều phải bỏ ra khá nhiều công sức để răng từng bước, từng di chuyển. Qua thời gian, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thấy sự thay đổi của hàm răng. Sau đây là mô tả rõ sự thay đổi của hàm răng qua từng giai đoạn và giải đáp niềng răng chỉnh hô có đau không.


Niềng răng nhanh
Niềng răng nhanh



Quy trình thực hiện niềng răng nhanh như thế nào?

Bước 1Bác sĩ kiểm tra khuyết điểm răng miệng khách hàng đang gặp phải và tư vấn về phương pháp niềng răng nhanh thích hợp nhất.

Bước 2Tiến hành chụp X - quang để nắm rõ tình trạng của khách hàng, cấu trúc xương quai hàm cũng như các thành phần trong khoang miệng.

Niềng răng có thể được thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau

Bước 3Bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ và lấy dấu hàm để gửi thông tin về bộ phận Labo thiết kế khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm hiện tại của khách hàng.

Bước 4Khi khay niềng răng được làm xong, bác sĩ sẽ cẩn thận đeo khay niềng răng cho khách hàng để phục hình lại răng. Khay niềng răng phải ôm sát và gắn chắc vào răng để tạo lực kéo ổn định

Bước 5Khách hàng được chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn các chăm sóc răng an toàn tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Nên niềng răng nhanh ở đâu?

Theo lời khuyên của các chuyên gia nha sĩ, niềng răng hô giá bao nhiêu nên thực hiện ở các trung tâm uy tín mới đảm bảo về hiệu quả thẩm mỹ. Bạn có thể đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu để thực hiện phương pháp này để đảm bảo an toàn cho mình.

Tại trung tâm, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về phương pháp này bởi những bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm. Không những vậy, bạn còn được áp dụng các thiết bị máy móc hiện đại cũng như nắm rõ được cách làm thế nào để có một bộ khay niềng răng phù hợp với mình. Thái độ phục vụ và tư vấn nhiệt tình chắc chắn sẽ làm bạn không phải căng thẳng, lo sợ mà cảm thấy tự tin hơn nhiều.

Đến với trung tâm của chúng tôi, bạn sẽ có thêm cơ hội trải nghiệm những dịch vụ chỉnh nha tốt nhất hiện nay để có thể khắc phục khuyết điểm và tự tin hơn với hàm răng của mình.


Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top