Tùy theo từng trường hợp như cấu trúc răng, độ tuổi khách hàng, xương hàm có phức tạp không… mà niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu sẽ được quy định cụ thể Bên cạnh đó, mức chi phí áp dụng niềng răng còn phụ thuộc từng địa chỉ mà bạn lựa chọn.

Răng thưa có niềng được không?

Răng thưa có niềng được không là câu hỏi chung của nhiều bệnh nhân khi gặp vấn đề này. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng vì niềng răng là một trong các phương pháp giúp chỉnh răng thưa hiệu quả nhất hiện nay.


Răng thưa nên niềng không, răng thưa nên niềng để giúp răng sát khít lại với nhau và đảm bảo có được một hàm răng đảm bảo tính thẩm mỹ như mong muốn. Niềng răng răng giúp duy trì kết quả đến trọn đời mà không gây tổn hại đến cấu trúc răng.

Đặc biệt là trong trường hợp của bạn răng thưa và bị khấp khênh thì phương pháp niềng răng chính là giải pháp tối ưu nhất vừa khắc phục tình trạng răng thưa vừa khắc phục được tình trạng răng khấp khểnh để giúp răng bạn đều và đẹp như mong muốn.

Diến biến quá trình niềng răng như thế nào?

Khi niềng răng, bệnh nhân sẽ được trải qua quá trình như sau:

– Bệnh nhân được khám kỹ lưỡng tình trạng răng sai lệch như thế nào, chụp phim kiểm tra mật độ xương hàm để xác định sức khỏe răng miệng tại thời điểm niềng một cách chính xác.

– Từ kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ cho bạn những tư vấn ban đầu về thời gian, loại mắc cài cần lựa chọn để có ca điều trị tốt nhất.

– Bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cho bệnh nhân dựa trên các phần mềm phân tích và chụp phim chi tiết với những tính toán tỉ mỉ nhất.


– Bệnh nhân được gắn khí cụ lên răng và tạo lực xiết ban đầu để bắt đầu tiền trình niềng răng.

– Sau đó, bệnh nhân sẽ trở về nhà và tái khám định kỳ theo đúng lịch hẹn mỗi tháng 1 lần để bác sĩ kiểm tra tốc độ di chuyển của răng có đúng dự liệu không, khi nào cần tăng lực xiết mới.
 
Top