Nếu niềng răng mắc cài tự buộc là cách niềng răng nhanh nhất. Thì địa chỉ niềng răng uy tín sở hữu kỹ thuật niềng này có vai trò quan trọng. Có thể quyết định sự thành công cho ca chỉnh răng, chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền, đồng thời có thể giúp bạn niềng răng nhanh nhất với kết quả như ý mà không phải chờ đợi lâu.

Các phương pháp niềng răng nhanh trong nha khoa

Theo thống kê, hiện có 3 phương pháp niềng răng chính gồm:

* Niềng răng bằng mắc cài: Đây là phương pháp niềng răng truyền thống sử dụng các loại mắc cài và dây cung gắn cố định lên răng; để tạo ra lực kéo phù hợp đưa răng về vị trí chuẩn trên cung hàm. Phương pháp này cho lực kéo ổn định, có khả năng niềng răng nhanh nhưng lại không đảm bảo tính thẩm mỹ khi đeo niềng.


* Niềng răng bằng khay niềng: Ưu điểm của phương pháp là đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho hàm răng. Nhờ hệ thống khay niềng trong suốt, nên người đối diện rất khó phát hiện. Đây cũng là một trong những phương pháp niềng răng nhanh nhất; thuận tiện nhất cho những người có yêu cầu cao về thẩm mỹ. Hoặc cho những người có tính chất công việc phải giao tiếp nhiều.

* Niềng răng bằng dụng cụ tháo lắp: Đây là phương pháp niềng răng dành cho người lớn cần nong rộng hàm theo chỉ định của bác sĩ. Đồng thời là phương pháp niềng răng nhanh nhất cho các trẻ em có sai lệch răng trong độ tuổi từ 8-12 tuổi.

Chỉ giúp bạn phương pháp niềng răng nhanh nhất

Muốn niềng răng nhanh nhất, bạn nên sử dụng mắc cài tự đóng để có lực kéo ổn định, tránh xảy ra sai khác và những sự cố bất thường làm ảnh hưởng đến tiến trình chung. Bác sĩ giỏi là bí quyết để ca chỉnh nha được thành công. Công nghệ niềng răng tốt nhất giúp bạn yên tâm là sẽ đạt được hiệu quả ngoài mong đợi.

Hiểu được điều này, Đăng Lưu đã cố gắng nhập khẩu chính hãng mắc cài tự buộc hiện đại, ứng dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed tối ưu để niềng răng nhanh nhất cho bệnh nhân và khách hàng. Đây là công nghệ mang lại cho người chỉnh nha những giá trị vô cùng hữu ích:

– Giúp sắp xếp lại răng đều đặn, thẳng hàng, khớp cắn chuẩn tỷ lệ và hai hàm trên – dưới hài hòa thẩm mỹ nhất.

– Hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sĩ trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác và những tình huống khẩn cấp, bất thường có thể xảy ra.


– Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.

– Tổng thời gian điều trị được rút ngắn tối đa so với những kỹ thuật chỉnh nha thông thường, cho khả năng niềng răng nhanh nhất.
 
Top