Trước khi tiến hành niềng răng, hầu hết mọi người đều quan tâm đến vấn đề là niềng răng có cần thiết phải nhổ răng hay không. Nếu phải nhổ răng trước khi niềng răng thì mọi người lo lắng liệu cấu trúc khuôn mặt có bị ảnh hưởng hay không. Vì vậy bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân về vấn đề này trước khi tiến hành niềng răng. Ngày nay, khoa học kỹ thuật phát triển mạnh mẽ nên việc nhổ răng trước khi niềng răng sẽ được hạn chế đến mức thấp nhất, ngoại trừ một số trường hợp nghiêm trọng thì cần phải tác động đến việc nhổ răng mà thôi. Niềng răng không phải nhổ răng có an toàn và niềng răng giá bao nhiêu

Tổ chức nha khoa trên thế giới cho biết, chỉ có khoảng 10-20% trường hợp phải nhổ răng trước khi niềng răng mà thôi. Chính vì vậy khi niềng răng bệnh nhân vẫn có thể bảo tồn răng thật của mình một cách vĩnh viễn mà không phải lo lắng gì nữa. Trong các phương pháp niềng răng thì niềng răng invisalign được khách hàng lựa chọn hơn cả.

Niềng răng không phải nhổ răng có an toàn không?
Bác sĩ kiểm tra xem có nhổ răng hay không

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài là bệnh nhân không cần phải mang mắc cài niềng răng nặng nề vướng víu khó chịu mà thay vào đó là khay niềng răng rất đơn giản và tiện lợi. Bệnh nhân có thể tháo lắp khay niềng răng một cách đơn giản mà không cần sự can thiệp của bác sĩ. Khay niềng răng được làm bằng nhựa trong suốt, có màu sắc trong suốt hơi giống với ngà răng nên người ngoài nhìn vào sẽ không thể phát hiện ra mình đang niềng răng. Nhờ vậy mà tạo tâm lý tốt cho bệnh nhân có thể thoải mái tự tin trò chuyện với bạn bè và người thân.
<><> Nhiều khách hàng quan tâm niềng răng mắc cài kim loại truyền thống
Sau khi mang khay niềng răng bệnh nhân sẽ cảm nhận được sự di chuyển của ăng một cách nhẹ nhàng, từ từ theo đúng vị trí mà bác sĩ đã vạch ra trước đó. Do khay niềng răng có thể tháo lắp dễ dàng nên bệnh nhân có thể thoải mái ăn uống và vệ sinh răng miệng rất tiện lợi.

Thời gian niềng răng từ 12-24 tháng, bệnh nhân sẽ sở hữu một hàm răng đều đặn, chắc khỏe và một nụ cười đầy tự tin. Như vậy bạn đã biết phương pháp niềng răng không phải nhổ là gì ? rồi chứ và hãy tự tin thực hiện niềng răng để hoàn thiện khuôn mặt của mình ngày một đẹp hơn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top