Giá niềng răng một hàm sẽ thấp hơn mức niêm yết trọn gói theo bảng giá. Sự sai lệch của hàm răng càng lớn thì có thể giá niềng răng sẽ cao hơn. Trường hợp chỉ có 2 khe răng thưa ở hàm trên, tất cả các răng vẫn đều đặn không nghiêng ngả, vênh cụp nên chi phí điều trị có thể sẽ thấp. Vì thế, bạn không phải lo lắng đến vấn đề niềng răng giá bao nhiêu tiền.

Niềng răng điều chỉnh răng thưa

Có thể nói, niềng răng là cách khắc phục răng thưa cổ điển nhưng duy trì hiệu quả lâu bền nhất hiện nay. Niềng răng là giải pháp cho răng thưa tốt nhất dựa trên các tiêu chí đồng thời là: Đảm bảo thẩm mỹ lại không xâm lấn răng, bảo tồn răng thật 100%. Kỹ thuật niềng răng chỉ làm răng di chuyển theo đúng mong muốn trong phác đồ điều trị của bác sỹ. Răng sẽ được dịch chuyển từng chút một để sát khít với nhau, tẩy trắng răng có đắt không.


Độ dịch chuyển này rất nhỏ, đến mức bạn không thể cảm nhận thấy. Nhờ thế, với mỗi đợt di chuyển xương hàm có thể thích nghi kịp thời, bạn cũng không có cảm giác răng bị đau, hay yếu. Ngoài ra, niềng răng không có bất cứ tác động nào khác đến răng cũng như nướu.

Hiệu quả của niềng răng là lâu dài và duy trì ổn định sau khi thao tác chỉnh hình hoàn tất. Đây là ưu điểm nổi bật của niềng răng so với các phương pháp khác.

Nên niềng răng thưa ở đâu để hiệu quả cao?

Sau khi đã rõ răng thưa có niềng được không thì điều bạn cần quan tâm là tìm địa chỉ chỉnh nha có năng lực cao và uy tín để niềng răng. Niềng răng nói chung và niềng răng thưa nói riêng là kỹ thuật nha khoa khó, phải có bác sĩ nha khoa được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài mới có thể thực hiện thành công, do đó, không nên tùy tiện khi điều trị.

Bạn có thể đến Nha khoa Đăng Lưu để niềng răng thưa, đội ngũ bác sỹ giỏi, tay nghề vững sẽ niềng răng cho bạn an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.


Trước khi niềng răng, bạn được thăm khám, tư vấn và chụp phim chính xác, rõ ràng để đưa ra được phác đồ chuẩn xác nhất, tránh xảy ra những sai sót khôn lường. Hệ thống máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế, khí cụ niềng răng đảm bảo vô trùng…tất cả tạo nên một dịch vụ chất lượng.
 
Top