Dưới đây là những cách làm trắng da mặt tại nhà cấp tốc với 100% thành phần từ thiên nhiên có thể giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn, hồng hào chỉ trong 3 ngày. Đơn giản, dễ thực hiện, áp dụng cho cả nam và nữ, đặc biệt không lo da bị bắt nắng. Hãy tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng cửa có đau không
Làm trắng da từ dâu tây.

Dâu tây là một loại trái được chị em dùng rất nhiều trong hằng ngày để bạn có thể cải thiện và chăm sóc làn da được tốt hơn, thấm nhanh vào trong làn da, những quả dâu tây sẽ giúp bạn luôn được cung cấp dung chất và bổ sung vitamin hằng ngày để có thể chăm sóc cải thiện làn da nhanh chóng, sẽ giúp làn da luôn trắng sáng, mịn màng, chống lão hóa của làn da vô cùng hiệu quả, đơn giản dễ làm để bạn có thể cải thiện chăm sóc làn da trắng được tốt hơn.

Để có một làn da trắng tự nhiên từ dâu tây rất đơn giản, bạn có thể lấy dâu tây đem xay sinh tố uống hằng ngày và cho thêm một chút sữa, uống mỗi ngày sẽ rất tốt cho làn da, làm làn da được cải thiện từ sâu bên trong, dưỡng chất tự nhiên để làm bạn có thể đẩy bay những làn da bị sạm đen và trả lại làn da luôn trắng sáng, hiệu quả rất nhanh, đơn giản, để các chị m áp dụng với dâu tây mà không swoj bạn bị già đi theo tuổi.

>>Bạn đã biết cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất chưa?


Bí quyết làm trắng da từ tự nhiên

Làm trắng da từ hạt lựu.

Một hạt lựu từ thiên nhiên cũng sẽ giúp bạn đánh bay đi được những vết xấu, làm làn da luôn được trắng sáng, sưỡng chất tự nhiê để giúp bạn có thể cải thiện làn da hằng ngày một cách nhanh nhất, đơn giản và tự nhiên để có thể chăm sóc làn da được hiệu quả từ sâu bên trong, dưỡng chất tự nhiên để bạn có thể giúp chống nắng hiệu quả nhanh, tránh được những tia cực tím của ánh nắng mặt trời, nên thử ngay với những hạt lựu này nhé.

Để có một làn da trắng tự nhiên từ hạt lựu rất đơn giản, sau khi rửa mặt thật sạch, bạn có thể lấy hạt lựu đem xay nhuyễn, đắp lên da mặt, thường ngày, để khoảng 20-25 phút nước ép lựu thấm vào làn da rồi đi rửa mặt lại thật sạch, nên làm thường xuyên và kiên trì thì bạn sẽ thấy được công dụng hiệu quả rất nhanh, từ sâu bên trong, làn da đang được phục hồi và trắng sáng.

Làm trắng da từ dâu đen.

Một loại dâu đen có công dụng rất hiệu quả trong từng ngày, để giúp làn da của bạn có thể được cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng và tái tạo làn da từ sâu bên trong, điều tự nhiên mà dâu tây đem lại là làm cho làn da luôn trắng sáng, thu hút ánh mắt nhìn và là dưỡng chất để giúp bạn có thể cải thiện từ sâu bên trong, điều tự nhiên rất đơn giản để bạn có thể áp dụng để cải thiện làn da không bị sạm đen và có thể chống nắng hiệu quả.

Để có thể làm trắng da từ dâu đen rất đơn giản, bạn có thể lấy dâu đen đem xay với máy sinh tố, sau khi rửa mặt thật sạch, bạn có thể lấy nước ép này đắp lên da mặt, để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, làm nhiều và thường xuyên sẽ thấy được làn da luôn trắng sáng hiệu quả rất nhanh từ sâu bên trong, dưỡng chất để giúp bạn làm trắng sáng hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top