Bưởi có chứa nhiều vitamin và chất xơ, có tác dụng rất tốt cho làn da, hệ tiêu hóa và tinh dầu bưởi còn giúp tóc bạn mượt mà tự nhiên. 
** Thông tin về nha khoa bọc răng sứ thẩm mỹ bạn có thể tham khảo ngay tại đây
Trị rụng tóc.

Những liệu pháp tự nhiên được nhiều người vẫn áp dụng hằng ngày với một số cách chữa trị rụng tóc vô cùng đơn giản và hiệu quả, mang lại những liệu pháp rất cao, đôi với những mái tóc đang bị rụng theo từng ngày, bằng những liệu pháp rất đơn giản, vỏ bưởi sẽ giúp bạn ngăn ngừa được quá trình rụng tóc, cải thiện lại nhanh hơn.

Với những mái tóc hằng ngày rất cần được sự chăm sóc tỉ mỉ nhất là mái tóc rụng, sau khi gội đầu thật sạch bạn hãy lấy vỏ bưởi đem đun với nước sôi khoảng 20 phút rồi bắc xuống để nguội, gội đầu với vỏ bưởi cũng làm cho bạn ngăn ngừa được quá trình này, khắc phục vấn đề rụng tóc, giúp kích thích chân tóc được mọc lên nhanh chóng, đảm bảo cho mái tóc luôn được phục hồi. Bạn đã biết cách giảm cân hiệu quả là gì chưa?


Chăm sóc da bằng vỏ bưởi

Làm đẹp da.

Bằng những liệu pháp rất đơn giản, bạn có thể lấy vỏ bưởi để làm tinh dầu tự nhiên để chăm sóc mái tóc được hiệu quả hơn từ bên trong, có thể cải thiện được làn da, phục hồi lại làn da được như trước, điều tự nhiên nhất là vỏ bưởi sẽ giúp bạn ngăn ngừa được các vết nám, tàn nhang.

Với những làn da muốn được phục hồi lại bạn chỉ cần lấy tinh dầu bưởi đắp lên da mặt hằng ngày sẽ đem lại vẻ tự nhiên sáng ngời cho làn da, một liệu pháp rất tự nhiên mà các chị em có thể thay thế các mỹ phẩm thông dụng hằng ngày, trong việc tẩy trang vô cùng hiệu quả.

Giảm cân

Trong bưởi có chứa một số enzyme có tác dụng cao trong việc đốt cháy chất béo. Các nghiên cứu cho thấy những enzyme này còn góp phần thay đổi nồng độ insulin, có ảnh hưởng lớn đến việc trao đổi chất, hạn chế tích mỡ trong cơ thể. Hơn thế, bưởi chứa rất nhiều nước, cho nên sau khi ăn sẽ chiếm rất nhiều không gian dạ dày, làm cho ta dễ có cảm giác no, theo đó khống chế được lượng thức ăn ăn vào.

Thực hiện:

- Bưởi thái lát, xay lấy nước bưởi, đựng trong khay, cho vào ngăn đá.

- Ngò rí chứa trong ấm, đổ vào 200ml nước sôi, để lắng 3 phút, chắt nước vào ly cho nguội.

Bài viết được trích nguồn từ:http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top