Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn hiện nay. Địa chỉ này được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. trồng răng sứ vĩnh viễn được thực hiện như thế nào?
Địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín cần có bác sỹ giỏi
Niềng răng là một kỹ thuật phức tạp đòi hỏi các bác sỹ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm để chỉ định chính xác phương pháp phù hợp nhất với từng trường hợp cụ thể.
Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ niềng răng uy tín với đội ngũ bác sỹ trên 12 năm kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp tại nước ngoài, có năng lực xử lý được những tình huống phức tạp và khắc phục khủng hoảng trong điều trị tốt nhất.
Nha khoa Đăng Lưu - Địa chỉ niềng răng uy tín
Đội ngũ bác sĩ uy tín
Bác sỹ phụ trách chính về chỉnh nha tại Đăng Lưu có trình độ chuyên môn cao, không chỉ được đào tạo bài bản mà còn chuyên sâu. Đội ngũ y tá và các chuyên viên đều được đào tạo chuyên môn cao, chuyên nghiệp và luôn tận tình với bệnh nhân cũng như khách hàng.
Với kinh nghiệm chấn đoán chính xác, lên phác đồ điều trị sát thực, thao tác kỹ thuật với khí cụ chuẩn xác cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị cũng như phần mềm phân tích dữ liệu khớp cắn, quá trình dịch chuyển của răng trên cung hàm… hàng trăm case khách hàng trong vòng 2 năm đã được các bác sỹ Nha khoa Đăng Lưu điều trị triệt để khỏi sai lệch khớp cắn, hô móm…
>> Thông tin liên quan: trồng răng giả giá bao nhiêu
Nha khoa niềng răng uy tín cần đảm bảo cơ sở vật chất
Nha khoa Đăng Lưu luôn tích cực chuyển giao và thay thế lại máy móc thiết bị cũng như là đầu tư cho cơ sở vật chất phòng khám tốt nhất:
Nha khoa Đăng Lưu - Địa chỉ niềng răng uy tín
Trang thiết bị kỹ thuật được chú trọng đầu tư
+ Máy CT scan: Chụp CT scan tổng thể toàn bộ hộp sọ, khung xương hàm.
+ Máy Omnicam Cerec: Thiết bị camera lấy dấu hàm siêu nhỏ của tập đoàn Sirona cho phép lấy dữ liệu chính xác khớp cắn.
+ Máy chụp Xquang răng: Chụp phim lấy dữ liệu toàn bộ xương hàm và răng
+ Phần mềm Dolphin 11.7: Phần mềm chỉnh nha hiện đại hàng đầu thế giới được ứng dụng phân tích khớp cắn, hỗ trợ dự đoán quá trình dịch chuyển của răng.
+ Công nghệ niềng răng mắc cài 3D: Bộ khí cụ niềng răng được chế tạo bởi tập đoàn chuyên cung cấp các sản phẩm nha khoa xuyên quốc gia ESPE, là sản phẩm dẫn đầu trong thị trường chỉnh nha với chất lượng cao cấp, thiết kế rãnh trượt linh hoạt.
+ Hệ thống khay niềng Invisalign: Cung cấp ứng dụng công nghệ khay niềng trong suốt (niềng răng Invisalign), dữ liệu phân tích dấu hàm và khớp cắn sẽ được chuyển trực tiếp cho labo chính hãng để sản xuất bộ khay niềng riêng biệt.
TG: Trang
 
Top