Tẩy trắng răng tại phòng nha được nhiều lựa chọn hơn, bởi hiệu quả mang lại nhanh chóng. Rút ngắn thời gian thực hiện gấp nhiều lần so với tẩy trắng răng tại nhà. Tuy nhiên, để biết chắc có nên đi tẩy trắng răng không, bạn cần nắm rõ tẩy trắng răng tại phòng nha cũng có những ưu và nhược điểm.

Cách làm trắng răng tại  nhà bằng dầu dừa

Tác dụng

Dầu thực vật có tác dụng rất tốt trong việc giữ gìn sức khỏe răng miệng. Thông thường, người ta hay sử dụng dầu dừa hoặc dầu olive để làm trắng răng. 

Cách thực hiện

Quá trình thực hiện khá đơn giản, an toàn và tiết kiệm. Bạn ngậm một muỗng canh dầu thực vật trong miệng, dùng lưỡi đẩy dầu qua các kẽ răng trong khoảng 15-20′. Sau khi nhổ dầu ra, bạn súc miệng sạch với nước và uống 2-3 ly nước lọc. Không những giúp răng trắng sáng hơn mà việc này còn giúp khoang miệng của bạn sạch sẽ hơn, khắc phục các bệnh răng miệng hiệu quả.

Sử dụng Hydrogen Peroxide làm trắng răng tại nhà hiệu quả

Tác dụng

Hydrogen peroxide là thành phần thường thấy trong kem tẩy trắng răng. Tính chất hóa học của hydrogen peroxide ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn, có thể giúp ngăn ngừa nhiễm trùng và hơi thở hôi, từ đó ngăn chặn mảng bám, giúp răng trắng hơn.

Cách thực hiện

Bạn chỉ cần súc miệng với hydrogen peroxide (FGHP) trong miệng vài giây rồi nhổ ra là được. Nếu pha với nước tỉ lệ 50/50 thì có thể súc miệng khoảng 60 giây. Sau đó, hãy đảm bảo xúc miệng lại thật sạch với nước sạch, đừng để hydrogen peroxide tác động quá lâu trong khoang miệng, có thể gây viêm mô mềm.
 
Top