Thực hiện tẩy trắng răng phải thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế đề ra, theo quy trình như sau: Đầu tiên bác sĩ kiểm tra răng miệng toàn bộ cho bệnh nhân và lấy hết cao răng để khoang miệng sạch sẽ để bác sĩ vô trùng trước khi tiến hành tẩy trắng răng. Vậy bọc răng sứ giá bao nhiêu

Kỹ thuật tẩy trắng răng Halogen không làm mất nhiều thời gian
Bác sĩ kiểm tra răng miệng trước khi tẩy trắng răng

Tiếp đó, bôi thuốc tẩy trắng răng lên bề mặt răng cần tẩy trắng. Bác sĩ lựa chọn loại thuốc tẩy trắng răng đạt ngưỡng an toàn và không gây hại cho men răng với độ PH=7, mức này là phù hợp với tiêu chuẩn của Tổ chức Nha khoa thế giới đưa ra.
** Thông tin khách hàng tìm đọc nhiều nhất trồng răng cửa có đau không

Cuồi cùng bác sĩ dùng đèn Halogen để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng. Dưới tác dụng của ánh sáng nhân tạo này chỉ sau 10-15 phút thì hàm răng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể về màu sắc một cách nhanh chóng và bất ngờ. Công đoạn này sẽ lặp đi lặp lại vài lần và thực hiện trong vòng 30 -60 phút tùy theo mức độ màu răng của bạn thì bác sĩ sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên.

Để đảm bảo sạch sẽ bác sĩ lau toàn bộ gel và tiến hành vệ sinh răng miệng là kết thúc quá trình tẩy trắng răng an toàn. Chỉ trong một thời gian ngắn là bạn đã có thể tự tin với hàm răng trắng bóng bằng kỹ thuật tẩy trắng răng Halogen.

Tẩy trắng răng với kỹ thuật Halogen có hiệu quả lâu dài, có thể từ 3-5 năm thậm chí là 10-15 năm nhưng còn tùy thuộc vào sự chăm sóc răng miệng như thế nào sua khi thực hiện tẩy trắng răng.

Đó là lý do bạn cần làm theo hướng dẫn của bác sĩ nha khoa về việc chăm sóc vệ sinh răng miệng và có chế độ ăn uống hợp lý để duy trì kết quả tẩy trắng răng được tốt nhất.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top