Các loại thuốc tẩy trắng răng ngày cũng đa dạng và phong phú hơn để bác sĩ nha khoa sử dụng cho bệnh nhân. Hầu hết các loại thuốc tẩy trắng răng đều nhằm mang đến sự trắng sáng toàn diện cho hàm răng của mình, không những giúp răng trắng sáng hơn mà còn có tác dụng bảo vệ men răng và mô, nướu. Ngoài ra, bọc răng sứ giá bao nhiêu

Thuốc tẩy trắng răng nào an toàn?
Nên lựa chọn loại thuốc tẩy trắng răng tốt

Tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa là một kỹ thuật đơn giản, dễ thực hiện và chi phí vừa phải so với nhiều phương pháp khác. Thông thường một ca tẩy trắng răng mất khoảng 1 tiếng đồng hồ nhưng sau khi bôi thuốc tẩy trắng răng và chiếu đèn lên thì chỉ cần 10 phút là đã có sự thay đổi về màu sắc của răng theo hướng trắng dần lên. Và khoảng 30 phút thì kết quả đã có sự thay đổi rõ rệt, răng đã trắng sáng lên thật sự.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng giả giá bao nhiêu
Đa phần các bệnh nhân đều quan tâm thuốc tẩy trắng răng sẽ có mức độ trắng sáng như thế nào. Và hầu hết tất cả mọi người đều mong muốn hàm răng của mình thực sự trắng sáng. Tuy nhiên tùy theo cấu trúc của răng mà độ trắng sáng sẽ biểu hiện theo một chừng mực nhất định chứ không phải muốn trắng bao nhiêu cũng có thể đáp ứng được. Thông thường sau khi tẩy trắng răng màu sắc của răng sẽ trắng lên tới 4 tông màu so với màu sắc của răng cũ. Đó là lý do các bác sĩ sử dụng bảng màu Vita để đo màu răng hiện tại của bệnh nhân và màu sắc của răng sau khi tẩy trắng.

Sau khi tẩy trắng răng kết quả sẽ duy trì khoảng từ 4-5 năm hoặc nhiều hơn nếu bạn biết giữ gìn và có chế độ chăm sóc răng miệng kỹ càng.

Yếu tố thành công nên ca tẩy trắng răng chính là thuốc tẩy trắng răng. Thuốc tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn phải là những loại thuốc được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ chứng nhận. Thuốc tẩy trắng răng còn phải đáp ứng yêu cầu là có nồng độ thấp và chứa peroxide từ 10-30% mới đảm bảo được an toàn cho bệnh nhân sử dụng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top