Tẩy trắng răng là dịch vụ được ưa chuộng hiện nay khi nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự tẩy trắng răng được cho mình mà phải có sự hướng dẫn của bác sĩ để thực hiện tẩy trắng răng và không phải ai cũng có thể tiến hành tẩy trắng răng. Vậy không nên tẩy trắng răng cho đối tượng nào? và bọc răng sứ giá bao nhiêu

Một số trường hợp không nên tẩy trắng răng là những người men răng bị thiểu sản, bị mòn ở cổ chân răng. Đối với những người mắc bệnh tiểu đường hay phụ nữ mang thai, trẻ dưới 16 tuổi cũng không nên tẩy trắng răng. Trong thuốc tẩy trắng răng có chứa thành phần như Carbamide peroxide, hydrogen peroxide… nên những người bị dị ứng với các thành phần này cũng không nên tẩy trắng răng. Nếu răng bạn gặp tình trạng bị ê buốt bạn cũng không nên tẩy trắng răng để đảm bảo răng được bền chắc hơn.

Tẩy trắng răng cho ai?
Bị ê buốt bạn cũng không nên tẩy trắng răng để đảm bảo răng được bền chắc hơn

Nếu bạn cho nhu cầu tẩy trắng răng, tốt nhất bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn như thế nào và có phù hợp để tiến hành tẩy trắng răng hay không?

Quy trình tẩy trắng răng như thế nào?
Để tiến hành tẩy trắng răng tại các cơ sở nha khoa, đầu tiên bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn, nếu răng bạn không có vấn đề gì bác sĩ sẽ tiến hành tẩy trắng răng. Bệnh nhân được lấy sạch vôi răng, điều trị viêm nướu, trám tạm những răng bị sâu để phòng tránh nhạy cảm cho răng trong quá trình tẩy. Để tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa, bác sĩ sử dụng thuốc có nồng độ khoảng 35% và sử dụng đèn plasma hoặc đèn lazer để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng làm răng trắng sáng hơn. Phương pháp này được áp dụng rộng rãi hiện nay và chỉ sau 1 giờ kết quả sẽ thấy rất rõ. Do thuốc có nồng độ cao có ảnh hưởng đến nướu nên bác sĩ sẽ dùng dụng cụ banh nướu để ngăn thuốc dính vào nướu, đồng thời cho bạn đeo kính bảo vệ mắt khi ánh sáng kích hoạt.
>> Thông tin nha khoa liên quan: trồng răng giả ở đâu tốt nhất
Lưu ý khi tẩy trắng răng
– Sau khi tẩy trắng răng bạn sẽ có cảm giác ê buốt nhưng cảm giác đó sẽ hết sau 3 – 4 ngày. Một số bệnh nhân hiện tượng ê buốt sẽ kéo dài là do quá mẫn cảm hoặc do bị kích thích tủy thì bạn hãy đến bác sĩ kiểm tra và điều trị.

– Không nên lấy bột than hay vỏ cam, nước cốt chanh để làm trắng răng vì chúng chỉ có tác dụng làm sạch bên ngoài răng. Những phương pháp này còn làm mòn hoặc xước men răng vì vật liệu cứng hơn men răng, hoặc trong nước cốt chanh có tính axit cao nên làm rỗ men răng. Đó là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng răng bị trầy xước men, từ đó rất dễ bị thức ăn bám vào mà khó làm sạch, bề mặt men răng sẽ không còn bóng láng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top