Chỉnh hình răng mọc lệch chủ yếu được xử lý và khắc phục răng mọc lệch bằng cách sử dụng phương pháp niềng răng và trong một số trường hợp việc nhổ răng là điều cần thiết để tạo điều kiện cho ca niềng răng được tiến hành thuận lợi hơn. Quá trình điều chỉnh răng mọc lệch lạc như thế nào? tẩy trắng răng sâu có ảnh hưởng gì không? niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu?

Quá trình điều chỉnh răng mọc lệch lạc
Quá trình điều chỉnh răng mọc lệch lạc




Niềng răng lệch lạc là gì?


Răng cũng là một trong bộ phận giúp bạn phô bày được vẻ đẹp trên gương mặt. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, răng bạn có thể mọc lệch lạc, chồng chéo, chen chúc gây mất thẩm mỹ và khiến quá trình ăn uống gặp nhiều khó khăn hơn. Khi đó, bạn nên thực hiện niềng răng lệch lạc.

Niềng răng lệch lạc là phương pháp điều trị nhằm mục đích làm cho răng thẳng đều, khuôn mặt hài hòa và nụ cười đẹp , bằng cách sử dụng các khí cụ niềng răng tác động một lực nhẹ liên tục lên răng và di chuyển chúng về vị trí mong muốn.

Niềng răng là một trong những giải pháp điều trị khá phổ biến và được coi là phương pháp lý tưởng nhất để điều trị răng mọc lệch, và răng mọc lệch có thể điều trị bằng niềng răng chỉnh nha.


Ưu điểm phương pháp niềng răng dịch vụ


Trên thực tế, niềng răng lệch lạc được thực hiện thông qua quá trình thăm khám, phân tích kỹ lưỡng của nha sĩ về tình trạng răng miệng và sức khỏe hiện tại của bệnh nhân. Sau khi áp dụng thành công, niềng răng lệch lạc sẽ đem lại cho bạn những hiệu quả tối ưu như:

– Cải thiện vẻ thẩm mỹ cho hàm răng: Sau khi điều chỉnh răng lệch lạc, bạn sẽ tự tin hơn khi giao tiếp với hàm răng đều đặn, có tỉ lệ hợp lý trên cung hàm.

– Giúp khớp cắn được cân đối: Việc thực hiện niềng răng lệch lạc sẽ giúp hai khớp cắn của bạn được cân đối và trùng khít khi cắn nhai. Việc thực hiện chức năng ăn nhai cũng dễ dàng hơn.

– Đảm bảo sức khỏe răng miệng: Hàm răng đều đặn sẽ giúp việc vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, để quá trình niềng răng lệch lạc diễn ra suôn sẻ và đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần tìm kiếm cho mình một địa chỉ chỉnh nha phù hợp. Đồng thời, thái độ và ý thức của bạn trong việc bảo vệ sức khỏe răng miệng cũng vô cùng quan trọng, quyết định thời gian và hiệu quả chỉnh nha. Vì vậy, hãy tuân thủ mọi yêu cầu và làm theo chỉ dẫn của nha sĩ để sớm được sở hữu hàm răng đều đặn như ý.

Bài viết được trích nguồn tại: https://bocrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT


 
Top