M số người không may mắn sở hữu hàm răng lệch lạc, xô lệch, nặng hơn thì có hiện tượng hô, vẩu, móm… Chính vì vậy họ luôn mất lạc quan trước cuộc sống và luôn có cảm giác tự ti với mọi người.

Phương pháp niềng răng là giải pháp an toàn và hữu hiệu nhất để giải tỏa những khiếm khuyết đó, đồng thời tạo cho mọi người một diện mạo mới tươi sáng hơn, hoàn hảo hơn. Vậy bọc răng sứ giá bao nhiêu?

Niềng răng mặt trong tiết kiệm được nhiều chi phí
Mô phỏng niềng răng mặt trong

Niềng răng ra đời khá sớm và ngày càng cải tiến vượt bậc để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng. Hiện nay kỹ thuật niềng răng có rất nhiều loại như niềng răng bằng mắc cài kim loại, niềng răng bằng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong và niềng răng không mắc cài… Trong các phương pháp đó thì niềng răng mặt trong là một trong những kỹ thuật được đánh giá an toàn, hiệu quả cao.

** Thông tin nhiều khách hàng tìm kiếm: trồng răng giả ở đâu tốt nhất

Ưu điểm của niềng răng mặt trong chính là hệ thống mắc cài được gắn vào mặt bên trong của răng, khác với các phương pháp cũ là mắc cài gắn ở mặt ngoài răng. Chính vì vậy, niềng răng tính thẩm mỹ của niềng răng rất cao. Hơn nữa, niềng răng bằng phương pháp này bạn có thể tiết kiệm chi phí khi chọn loại mắc cài kim loại hay sứ vì chúng đã được ẩn bên trong răng, không lộ ra ngoài nên không nhất thiết phải đầu tư loại mắc cài gì.

Phương pháp niềng răng mặt trong được nghiên cứu bởi bác sĩ Takemoto-Chủ tịch Hội chỉnh nha mặt trong thế giới. Loại mắc cài được sử dụng trong kỹ thuật niềng răng mặt trong không gây đau đớn và không làm ảnh hưởng đến chức năng phát âm của bệnh nhân.

Chi phí của niềng răng mặt trong không quá đắt đỏ, cao hơn phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại thông thường nhưng có thể thấp hơn niềng răng không mắc cài nên phù hợp với những người có mức thu nhập khá. Hãy tự tin đến bác sĩ kiểm tra răng miệng để lựa chọn phương pháp niềng răng hiệu quả cho mình.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top