Khi điều trị chỉnh nha-niềng răng cho người trưởng thành, bác sĩ chỉnh nha tại Nha khoa Đăng Lưu sẽ khéo léo lập một kế hoạch điều trị phù hợp với thời gian, thẩm mỹ, kết quả và sự dễ chịu cho bệnh nhân khi mang khí cụ chỉnh nha. Niềng răng người lớn có hiệu quả không? niềng răng giá bao nhiêu tiền? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Các loại hình niềng răng người lớn hiệu quả
Các loại hình niềng răng người lớn hiệu quả


Những trường hợp nên niềng răng


Nhược điểm răng hàm mặt không chỉ ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như phát âm, ăn uống và giao tiếp. Do đó, ngoài giải pháp phẫu thuật, khách hàng có thể can thiệp kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ để nắn chỉnh lại vị trí răng. 

>>Xem thêm: niềng răng chỉnh hô có đau không

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha thẩm mỹ hiện đại được chỉ định cho những đối tượng khách hàng sau:

- Trên 18 tuổi gặp phải tình trạng răng hô, vẩu, răng thưa, răng chen chúc, răng mọc lộn xộn, mẻ răng thể phức tạp,...

- Có sức khỏe tốt, chỉ số tim mạch, huyết áp, đường huyết ở mức kiểm soát được và tâm lý ổn định.

- Không trong quá trình mang thai hoặc đang trong thời gian điều trị các bệnh lý toàn thân, nhất là ung thư hay bệnh truyền nhiễm.


Các loại hình niềng răng người lớn hiệu quả


Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, khách hàng có thể áp dụng dịch vụ niềng răng người lớn với ba loại hình phổ biến là niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ và niềng răng mắc cài trong suốt. 


Niềng răng mắc cài kim loại


Niềng răng mắc cài kim loại hoạt động dựa trên hệ thống mắc cài - dây cung có độ siết và độ bền rất cao. Tuy nhiên, khuyết điểm của kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại là tính thẩm mỹ không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Kim loại có màu sắc nổi bật sẽ khiến người đeo niềng cảm thấy tự ti và gượng gạo khi giao tiếp.


Niềng răng mắc cài sứ


Niềng răng mắc cài sứ có cơ chế hoạt động tương tự như niềng răng mắc cài kim loại, chỉ khác ở điểm mắc cài kim loại sẽ được thay bằng mắc cài sứ có màu sắc và độ bóng tự nhiên, tương đồng đến 95% màu sắc răng thật. Bên cạnh đó thiết kế ít gờ cạnh sẽ giảm thiểu tối đa khả năng gây kích ứng môi má, lưỡi của người đeo niềng.


Niềng răng mắc cài trong suốt


Niềng răng mắc cài trong suốt sử dụng khay niềng nắn chỉnh răng thay vì hệ thống mắc cài - dây cung phức tạp. Khay niềng được thiết kế riêng cho từng trường hợp khách hàng cụ thể nên sẽ có tương thích rất cao với kích thước răng và môi trường sinh học trong khoang miệng. Đặc biệt, kỹ thuật niềng răng này còn có lợi thế về mặt thẩm mỹ rất cao.

Hiện nay, không ít phòng khám vì chạy đua về giá giá niềng răng và các chương trình khuyến mãi nên đã bỏ qua các tiêu chí về an toàn. Do đó bạn phải cân nhắc thật kỹ vấn đề địa chỉ thực hiện để đảm bảo an toàn suốt quá trình niềng răng và có được kết quả cao nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengranginvisalign.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top