Chào bác sĩ! Cho tôi hỏi nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào? Răng của tôi bị ố vàng khá năng, có lẽ do nguyên nhân tôi từng sử dụng thuốc kháng sinh trong khoảng thời gian dài, bạn tôi bảo chỉ có tẩy trắng bằng laser mới có thể làm răng khôi phục màu sắc đẹp nhưng tôi lại sợ tia laser có hại cho cơ thể thưa bác sĩ.

Bột vỏ cam giúp làm răng trắng hơn

Làm trắng răng bằng vỏ cam với bột húng quế cũng là cách tuyệt vời để bạn đánh bật các vết ố vàng trên răng. Nếu chọn cách này, bạn vừa có hàm răng sáng đẹp tự nhiên vừa có hơi thở thơm mát nhờ sự kết hợp hiệu quả của vỏ cam và bột húng quế.


Cách thực hiện chính xác như sau: Bạn đem lá húng quế và vỏ cam phơi khô rồi đem xay nhuyễn thành bột mịn và trộn chung với nhau. Sau đó, bạn đem 1 ít bột hỗn hợp này hòa với nước rồi dùng bàn chải nhúng vào để chải răng như bình thường. Thực hiện đều đặn từ 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ đạt kết quả như ý muốn.

Công nghệ WhiteMax làm trắng răng siêu nhanh chóng

Những cách làm trắng răng bằng vỏ cam bên trên tuy đơn giản và tiết kiệm nhưng lại mất khá nhiều thời gian. Ngoài ra, nếu thực hiện không đúng cách, có thể khiến màu răng bạn sậm hơn và khó có thể làm trắng lại.

WhiteMax là phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa thay thế cho vỏ cam với nhiều ưu điểm vượt trội:

- Răng trắng sáng lên gấp 3 – 4 lần màu răng ban đầu.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 1 giờ cho một quy trình tẩy trắng bằng Laser.


- An toàn với các mô mềm, men răng và nướu vì có trang bị đầy đủ các dụng cụ bảo vệ.

- Hiệu quả duy trì bền lâu, có thể lên đến 3 năm nếu chú ý giữ gìn chăm sóc cẩn thận.

Công nghệ đã chứng minh được hiệu quả vượt trội của mình thông qua hàng nghìn ca tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu.
 
Top