Thiếu tự tin, ngại ngùng với hàm răng ố vàng của mình khiến bản thân bị hạn chế về khả năng giao tiếp, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, các mối quan hệ. Hàm răng ố vàng làm cho bạn thắc mắc khá nhiều về địa chỉ tẩy trắng răng ở đâu an toàn và uy tín hiện nay? Hơn thế, với những phụ nữ đang mang thai có tẩy trắng răng được không. Hãy cùng tìm hiểu và giải đáp thắc mắc của bạn nhé!

Baking soda và nước chanh làm trắng răng như thế nào?

Không ai có thể phủ nhận công dụng của cách làm trắng răng bằng nước cốt chanh. Công dụng này có thể phát huy một cách tối ưu nhất khi kết hợp với baking soda. Hai chất tẩy rửa màu răng cực mạnh này sẽ giúp đánh bay những mảng màu xấu xí trên răng trong thời gian ngắn nhất. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Chuẩn bị 1 quả chanh tươi, bột baking soda, đồ đựng và bàn chải lông mềm.

Bước 2: Vắt lấy nước cốt chanh, loại bỏ hạt và trộn cùng bột baking soda thành hỗn hợp như cách trộn với nước bên trên.

Bước 3:  Nhúng bàn chải vào hỗn hợp và chải đều lên khắp bề mặt răng.

Bước 4: Súc miệng lại bằng nước sạch. Lưu ý: Sau khi chải răng bằng hỗn hợp này, bạn không nên tiếp tục chải răng một lần nữa vì có thể làm men răng bị tổn thương. Phương pháp này chỉ nên sử dụng 1 tuần/lần.

Tẩy trắng răng WhiteMax có nhiều ưu điểm vượt trội

Không chỉ thu hút khách hàng bằng quy trình tẩy trắng răng nhanh chóng, an toàn, công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax còn khẳng định vị trí của mình bằng những ưu điểm vượt trội sau:

Sử dụng ánh sáng xanh WhiteSpeed xuyên thấu qua khoảng 12,000 sợi quang học và khoảng 30 lớp kính lọc chuyên dụng, tác động nhiệt hóa thuốc trực tiếp vào men răng làm rút ngắn thời gian tẩy trắng mà vẫn mang lại hiệu quả trắng sáng tự nhiên cho răng.

 Trước khi tẩy trắng răng sẽ được bôi 1 lớp dưỡng men răng, đồng thời trong quá trình tẩy, khách hàng sẽ được bôi một lớp gell để cách ly nướu và răng, vừa tránh tình trạng gây bỏng nướu, vừa bảo vệ an toàn cho răng.


Sau khi tẩy trắng, răng sẽ bị mất một lượng lớn nước và khoáng, chính vì thế, bác sĩ sẽ thực hiện bôi kem dưỡng của Pháp lên răng bạn để cung cấp nước và khoáng cho men răng, hạn chế tình trạng ê buốt nếu điều đó xảy ra.

Với cơ chế kích hoạt sâu, làm trắng răng ngay từ trong cấu trúc răng và có khả năng hạn chế tái bám màu thực phẩm hiệu quả. Duy trì thời gian trắng sáng lâu dài, từ khoảng 3 – 5 năm nếu bạn biết cách chăm sóc.
 
Top