Răng bị nhiễm kháng sinh Tetracycline không những làm mất tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Tìm phương pháp điều trị ở bài viết dưới đây. Thực hiện trồng răng giả giá bao nhiêu?

Răng bị nhiễm kháng sinh Tetracycline nhẹ

Đối với trường hợp này, bạn có thể tẩy trắng răng để cải thiện màu răng. Với phương pháp này, nha khoa sẽ sử dụng phương pháp Tẩy trắng răng bằng đèn công nghệ Beyond hiện đại – sử dụng ánh sáng lạnh xuyên thấu, đảm bảo dao động ánh sáng 480 – 520 nanometre kích hoạt thuốc tẩy trắng răng hợp lý. Sản phẩm Beyond TM được chứng nhận bởi FDA* & ADA**(FDA : Hiệp hội thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ, ADA : Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ)
Răng bị nhiễm kháng sinh Tetracycline
Răng bị nhiễm kháng sinh Tetracycline
Tẩy trắng răng bằng đèn Beyond sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối và cải thiện màu răng hiện tại của bạn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào men răng của bạn mà răng sáng lên được nhiều hay ít bởi răng nhiễm kháng sinh vẫn thường không được hiệu quả tuyệt đối khi Tẩy trắng răng.
Tẩy trắng răng bị nhiễm tetracyline
Tẩy trắng răng dành cho các trường hợp răng ố vàng hoặc răng nhiễm kháng sinh mức độ nhẹ

Răng bị nhiễm kháng sinh Tetracycline nặng

Với những trường hợp răng nhiễm kháng sinh nặng (có thể đi kèm với một vài khiếm khuyết như sứt, mẻ…), Tẩy trắng răng không thể cải thiện được màu răng cho bạn mà chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ là lựa chọn hoàn hảo nhất lúc này.
Tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn hoàn toàn yên tâm với chất liệu răng sứ có xuất xứ 100% từ các nước Đức, Thụy Sỹ…được chế tạo bằng công nghệ vi tính CAD/CAM, đảm bảo cho ra đời những chiếc răng sứ hoàn hảo, độ chính xác cao dựa trên sự tính toán chi tiết của bác sỹ và công nghệ hiện đại.
Đặc biệt, răng toàn sứ Cercon , Emax có những ưu điểm vượt trội hoàn hảo, phù hợp với bọc sứ cho răng cửa, đem lại tính thẩm mỹ tuyệt đối cho nụ cười của bạn.
Bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Đăng Lưu cam kết:
Thẩm mỹ tuyệt đối
Ăn nhai như răng thật
Bảo hành dài hạn.
TG: Trang
 
Top