Thực hiện bọc răng sứ cercon có nhiều ưu điểm vượt trội so với những phương pháp cũ. Vậy giá bọc răng sứ cercon bao nhiêu có ai biết đến hay chưa? và trồng răng cửa có đau không?

Giá bọc răng sứ cercon bao nhiêu?

Trước khi trả lời cho câu hỏi giá làm răng sứ cercon, chúng ta sẽ tìm hiểu qua về loại răng sứ này. Răng sứ cercon được làm từ sườn ziconia, đây là một loại sứ có độ cứng, chịu nén, uống cong rất tốt.
Bạn có thể theo dõi giá làm răng sứ Cercon hiện nay tại Nha khoa Đăng Lưu ở bảng dưới đây:
Nếu tìm hiểu về răng sứ thẩm mỹ, bạn sẽ thấy giá của răng sứ cercon cao hơn so với răng sứ kim loại. Có gì khác biệt giữa các loại răng sứ này?
Giá bọc răng sứ cercon bao nhiêu?
Giá bọc răng sứ cercon bao nhiêu?
Trong răng sứ thẩm mỹ, có 2 nhóm chất liệu chính để làm răng sứ đó là:

>>> Thông tin về chi phí niềng răng mặt trong

Răng sứ kim loại: sử dụng hợp kim Ni – Cr, Titan để làm sườn bên trong, bên ngoài phủ một lớp sứ. Thời gian đầu khi sử dụng thì chức năng thẩm mỹ của răng khá tốt. Tuy nhiên sau 5-6 năm sử dụng, ở răng sứ kim loại sẽ xuất hiện viền đen quanh cổ răng, người đối diện có thể nhận ngay ra răng giả.
Răng toàn sứ: sử dụng chất liệu sứ để làm sườn. Răng toàn sứ có ưu điểm vượt trội cả về thẩm mỹ và ăn nhai. Do được làm từ sứ, nên răng toàn sứ trông rất giống răng thật, sau nhiều năm sử dụng ở răng toàn sứ sẽ không có hiện tượng xuất hiện viền đen quanh cổ răng. Răng sứ cercon chính là răng toàn sứ.
Chỉ từ những ưu điểm vượt trội trên cũng phần nào lý giải được tại sao giá làm răng sứ cercon lại cao hơn nhiều so với răng sứ kim loại. Đồng thời để có thể thực hiện được ca làm răng sứ cercon đòi hỏi bác sĩ nhiều kinh nghiệm, và trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật viên tay nghề cao. Nha khoa Đăng Lưu có labo riêng, do đó sau khi thực hiện lấy dấu răng xong mọi quy trình sau đó sẽ được thực hiện ngay trong nha khoa, chứ không phải chuyển sang labo khác để làm. Do đó, vừa đảm bảo chất lượng răng sứ tốt nhất cho bệnh nhân mà giá làm răng sứ cercon không bị độn lên.
TG: Trang
 
Top