Em năm nay 24 tuổi, răng em bị ố vàng khi đang trong thời kỳ mang thai, em rất muốn đi tẩy trắng răng nhưng sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Giờ em đã sinh em bé được 5 tháng thì không biết tẩy trắng răng sau sinh có được không và nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào thưa bác sĩ.

Dầu oliu làm trắng răng có hiệu quả không?

Có lẽ, không những tốt cho sức khỏe, mà dầu oliu được gọi là “thần dược” của các chị em phụ nữ trong công dụng làm đẹp, chăm sóc da hiệu quả. Tuy nhiên còn một công dụng tuyệt vời nữa mà các bạn có thể chưa biết, đó là dầu oliu làm trắng răng nếu bạn biết cách thực hiện đúng cách, đúng liều lượng.

Dầu oliu là một loại tinh dầu được chế từ quả oliu, loại cây truyền thống của vùng Địa Trung Hải. Dầu Olive hoạt động như một chất chống viêm mạnh mẽ đồng thời chứa làm sạch những mảnh vụn thức ăn kẹt giữa răng và nướu, loại bỏ vết ố vàng trên răng, mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng tự nhiên.

Bởi vậy, thông tin dầu oliu là cách tẩy trắng răng tại nhà  mà bạn nghe được là hoàn toàn đúng và bạn cũng có thể thực hiện theo cách này để làm răng sáng bóng hơn.

Cách làm trắng răng bằng dầu oliu và dầu dừa

Dầu dừa cũng là một lại tinh dầu có tác dụng làm trắng răng hiệu quả, đặc biệt khi được kết hợp với dầu oliu , bạn có thể sẽ bất ngờ với mẹo nhỏ này. Cách thực hiện gồm các bước như sau:

- Lấy 2 muỗng dầu oliu hòa cùng 2 muỗng dầu dừa

- Dùng khăn mềm thấm đều hỗn hợp lên các mặt răng.


- Giữ nguyên trong vòng 5-7 phút và sau đó chải răng bằng kem đánh răng như bình thường.

Thời gian phù hợp và hiệu quả nhất là bạn súc miệng bằng dầu dừa và dầu oliu là vào mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy và bắt đầu vệ sinh răng miệng.
 
Top