Mặt dán sứ veneer hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Phương pháp này tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Vậy, trồng răng cửa có đau không?

Giá mặt dán sứ veneer

Hiện nay giá làm răng sứ veneer tại Nha khoa Đăng Lưu là: 6.500.000đ/ 1 răng.
Nếu bạn so sánh với giá làm răng sứ khác thì thấy giá làm mặt dán sứ veneer cao hơn cả răng toàn sứ. Có sự khác biệt gì trong công nghệ mặt dán sứ veneer này? Trong nha khoa có 2 công nghệ chính để làm răng sứ đó là chụp bọc và mặt dán sứ:
Giá mặt dán sứ veneer
Giá mặt dán sứ veneer
Chụp bọc sứ: mài răng thật để tiến hành chụp bọc răng sứ (kim loại, hay toàn sứ). Với kỹ thuật chụp bọc răng sứ này sẽ mang lại tính thẩm mỹ rất cao, tuy nhiên phải mài răng nhiều, vừa gay ê buốt cho bệnh nhân, vừa ảnh hưởng đến tủy răng, có thể gây chết tủy. chi phí niềng răng mặt trong mất khoảng bao nhiêu có ai biết không?
Mặt dán sứ veneer: chỉ cần mài một lớp men nhỏ (khoảng 0,5 – 0,6 mm) ở mặt ngoài của răng, rồi dán vật liệu dán vào. Do đó, hầu như không có cảm ê buốt rất nhiều, đồng thời tính thẩm mỹ vẫn được đảm bảo.
Chính vì những ưu điểm vượt trội đó mà phương pháp này được khá nhiều người lựa chọn, mặc dù giá làm răng sứ veneer cao hơn so với giá chụp bọc răng sứ.
Kỹ thuật làm veneer sứ được đánh giá là một kỹ thuật tiên tiến vượt bậc trong thẩm mỹ nha khoa, để áp dụng được công nghệ này, đòi hỏi phải có trang thiết bị hiện đại, đồng thời tay nghề của bác sĩ phải thực sự cao. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về điều này tại Nha khoa Đăng Lưu.
Mặt dán sứ veneer mang lại giá trị thẩm mỹ cao, đồng thời hạn chế giới hạn mài răng rất nhiều so với phương pháp làm chụp bọc. Do đó, bạn không cần phải quá băn khoăn về giá làm răng sứ veneer, đây thực sự là phương pháp thẩm mỹ răng hoàn hảo nhất.
TG: Trang
 
Top