Chăm sóc da bị tàn nhang, nám đúng cách sẽ giúp bạn có được làn da trắng hồng và khỏe manh. Đối với các bạn bị nám da thì điều đó lại càng quan trọng hơn. Hãy chọn cho mình cách chăm sóc da bị nám đúng cách để tút lại nhan sắc của mình nhé các chị em.

Cách chăm sóc da mặt bị nám

Với làn da bị nám, bạn cần bổ sung đầy đủ các loại vitamin cần thiết như: vitamin: A, C, E, B12,…trong đó:

Các loại vitamin tốt cho da

Việc bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể là không thể thiếu đối cách chăm sóc da bị nám. Hãy cung cấp đủ các chất xơ có trong rau xanh, vitamin E và C. Đây là những vitamin tiêu biểu để giúp làn da của bạn thêm tươi trẻ và căng mịn. Vitamin E có thể bổ sung cho cơ thể bằng cách ăn đậu nành, giá đỗ hay là cũng có thể sử dụng viên nang E với liều lượng vừa đủ cho cơ thể của bạn.

Không những là cách chăm sóc da tàn nhang hiệu quả mà nó còn giúp làn da của bạn thêm tươi trẻ, ngăn cản sự lão hóa của da. Các bạn nên dùng chúng một cách thường xuyên và điều độ, phù hợp với cơ thể để mang lại kết quả tốt nhất nhé!

>>Có thể bạn quan tâm: cách giảm béo bụng

Cách chăm sóc da mặt bị nám

Hạn chế lạm dụng các loại mỹ phẩm trị nám
Rất nhiều người vì nôn nóng trị nám mà đã lựa chọn các sản phẩm trị nám được quảng cáo rất nhiều trên thị trường. Rất nhiều trong số đó không được kiểm chứng về chất lượng, hiệu quả, sự an toàn cho da. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ, xin ý kiến bác sĩ khi chọn một sản phẩm cho mình.

Nếu bạn có sử dụng mỹ phẩm, bạn cần phải tẩy trang sạch sẽ trước khi đi ngủ bằng bông và nước tẩy trang thay vì chỉ dùng sữa rửa mặt. Đặc biệt , bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình,  nên ưu tiên chọn những mỹ phẩm trị nám và chăm sóc da có chiết xuất từ thiên nhiên.

Tránh mọi căng thẳng, lo lắng
Stress, căng thẳng…là một trong những nguyên nhân gây ra nám và khiến làn da bị lão hóa nhanh chóng. Đồng thời, những thói quen xấu như: thường xuyên thức khuya, và sử dụng các chất kích thích như cà phê, bia, rượu, hút thuốc lá…đều là những yếu tố tác động tiêu cực cho làn da bị nám.

Bạn cần sắp xếp khoa học thời gian nghỉ ngơi cùng chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt khoa học cho mình.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top