Phương pháp tẩy trắng răng tốt chính là mấu chốt để khách hàng lựa chọn phòng khám này thay vì đến phòng khám khác. Kỹ thuật tốt nhất sẽ không chỉ giúp răng trắng bóng nhanh, hiệu quả, an toàn mà còn có thể bảo vệ được men răng cũng như nướu lợi. Và nên tẩy trắng răng an toàn ở đâu thì câu trả lời là khách hàng sẽ lựa chọn nơi có kỹ thuật tốt.

Nhiều người sử dụng dâu tây làm trắng răng

Từ trước đến nay, có rất nhiều cách làm trắng răng được ưa chuộng và áp dụng để tẩy trắng răng thông thường. Tuy nhiên , làm trắng răng bằng dâu tây được xem là cách mới và có hiệu quả trong thời gian ngắn sử dụng.

Tin xem nhiều: niềng răng invisalign giá bao nhiêu tiền


Trái dâu tây chứa nhiều acid malic và citric, các vitamin và nguyên tố vi lượng, đặc biệt có acid ellagic là một chất đang được dùng để tẩy trắng răng và phòng ngừa một số bệnh.
Hướng dẫn cách làm trắng răng bằng dâu tây :

Bạn nghiền nhuyễn một quả dâu tây chín và trộn đều với 1/2 thìa cà phê baking soda. Bôi nó lên răng và để lưu lại từ 3 – 5 phút. Sau đó, chai răng sạch với kem đánh răng hàng ngày. Đây là một trong những cách làm trắng răng tự nhiên vô cùng hiệu quả.

Giải pháp thay thế cách làm trắng răng bằng dâu tây

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về công dụng của các cách tẩy trắng răng bằng dâu tây, công nghệ làm trắng răng Bleach Bright Răng sẽ trắng sáng từ 2 – 5 cấp, nồng độ thuốc tẩy trắng được kiểm tra 2 vòng trước khi được đưa lên mặt răng của bệnh nhân. 

Bạn có thể yên tâm thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleach Bright sẽ có hiệu quả nhanh chóng hơn các cách tẩy trắng răng bằng dâu tây nhé!sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi tẩy trắng răng.


Đây là công nghệ được đánh giá tẩy trắng răng hiệu quả nhất hiện nay, với độ bền trắng sáng của răng có thể duy trì từ 3 – 5 năm mà thời gian thực hiện tẩy trắng răng chỉ mất chưa đầy 60 phút đồng hồ. Khách hàng khi thực hiện tẩy trắng răng tại đây sẽ được hưởng dịch vụ hoàn hảo nhất để thời gian ngồi trên ghế nha khoa là những thời gian tận hưởng và cảm nhận sự thay đổi của hàm răng.
 
Top