gày nay, thay vì các loại kem đắt tiền, chị em càng có xu hướng sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để làm đẹp. Không những an toàn cho da, những cách này mang lại những hiệu quả bất ngờ đối với làn da và mái tóc của chị em. Cũng vì những lý do đó mà dầu dừa được rất nhiều người sử dụng

Dầu dừa được biết đến là nguyên liệu làm đẹp cho nhiều bộ phận trên cơ thể. Loại tinh dầu này giúp làm sạch răng, mượt tóc, dài mi vô cùng hiệu quả. Và chắc hẳn, bạn sẽ càng thích thú hơn khi biết loại tinh dầu này còn có tác dụng dưỡng da mềm mịn.

Nguyên tắc mát xa da mặt với dầu dừa

Hiệu quả từ dầu dừa sẽ tăng gấp bội nếu các nàng massage tinh dầu này từ theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó, việc massage dầu dừa cho da mặt phải được thực hiện thường xuyên hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chuẩn bị mát xa da mặt bằng dầu

Cần chuẩn bị dầu dừa nguyên chất bằng cách đặt mua tại các cơ sở sản xuất uy tín hoặc chị em có thể tự nấu dầu dừa để làm đẹp hàng ngày. Khăn lau mặt cũng là một vật dụng không thể thiếu. Với khăn lau mặt, các nàng nên lựa chọn loại mềm mỏng mịn. Đặc biệt, một chiếc khăn mặt bạn không nên sử dụng quá lâu vì điều này sẽ gây nên mụn.

Bên cạnh đó, chị em cần chuẩn bị sữa rửa mặt chuyên dùng. Bạn cần khoảng từ 5 – 10 phút để thực hiện massage mặt bằng dầu dừa và nên thực hiện vào buổi sáng khi thức dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất. Chia sẻ: cách giảm cân hiệu quả 

Nguyên tắc mát xa da mặt với dầu dừa

Cách massage mặt bằng dầu dừa

- Luôn sử dụng dầu nguyên chất, tự nhiên trong quá trình massage để đạt hiệu quả cao nhất.

- Rót một lượng dầu vừa phải ra lòng bàn tay, thoa đều lên 2 tay.

- Lần lượt thoa dầu nhẹ nhàng cho thấm đều trên mặt.

- Bắt đầu bằng cách lấy hai ngón giữa ấn vào khoảng trống  giữa hai lông mày. Giữ ngón tay ở đó trong 5 giây. Từ vị trí ngón tay đó, massage nhẹ lên trán.

- Chuyển sang massage nhẹ nhàng vùng cơ nằm phía trên lông mày trong 5 lần.

- Tiếp tục động tác này. Lần này massage cao lên vùng trán khoảng 5 lần.

-  Làm động tác vòng tròn quanh mắt, tránh vùng da mỏng dưới viền mắt. Điều quan trọng là giữ được chuyển động của các ngón tay theo một hướng định trước. Lặp lại động tác 5 lần.

- Chuyển động ngón tay theo hướng về phía trên trán. Thực hiện 5 lần.

- Để kết thúc phần massage, ấn 3 ngón tay giữa lên nhóm cơ bên cạnh mũi giúp thư giãn nhóm cơ hỗ trợ nụ cười.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top