Tẩy trắng sao cho an toàn lại là vấn đề đáng quan tâm hơn. Do khi tẩy, men răng cũng như mô mềm trong miệng phải tiếp xúc với thuốc tẩy trắng, bị kích ứng nên nếu không tẩy trắng an toàn thì sẽ gây ra những nguy hiểm không nhỏ cho răng miệng. Vì thế, những băn khoăn của bạn về việc nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào hiệu quả và an toàn là rất cần thiết.

Dùng muối tẩy trắng răng có được không?

Không chỉ sử dụng nguyên muối mới có tác dụng làm trắng răng, muối còn có thể kết hợp với baking soda  để làm sạch các mảng báng cứng đầu trên răng. Đây là cách làm trắng răng bằng muối cũng được sử dụng rất phổ biến trong việc chăm sóc răng miệng.


Làm trắng răng với muối và baking soda cũng rất đơn giản, bạn có thể tranh thủ ít phút thời gian trong ngày để chăm sóc hàm răng cho mình. Trộn đều muối tinh khiết cùng với một ít bột baking soda tạo thành một hỗn hợp, sau đó rắc hỗn hợp này lên bàn chải và tiến hành đánh răng như bình thường.

Lưu ý: không nên sử dụng cách làm trắng răng bằng muối quá thường xuyên bởi trong muối  và baking soda đều có tính sát khuẩn mạnh, dùng quá nhiều sẽ mài mòn lớp men răng, tốt nhất là nên thực hiện một tuần 2 lần đánh răng với công thức này sẽ giúp răng bạn trở nên sáng sáng hơn.

Công nghệ tẩy trắng răng tại nha khoa uy tín

Công nghệ tẩy trắng răng này hiện nay được nha khoa uy tín ứng dụng thành công ở rất nhiều ca hỗ trợ điều trị với nhiều ưu điểm vượt trội:

+ Tẩy trắng răng nhanh chóng chỉ sau khoảng 1h.

+ Thuốc tẩy trắng an toàn đã được Hiệp hội nha khoa quốc tế kiểm định khắt khe.


+ Răng trắng sáng gấp 8 lần, duy trì khoảng 5 năm thay vì 2-3 năm như cách thông thường.*

+ Không ê buốt răng, hỗ trợ bù men răng trong và sau quá trình tẩy trắng.

Khi thực hiện tẩy trắng, ngoài ứng dụng công nghệ hiện đại, bạn còn được hỗ trợ điều trị bởi các bác giàu kinh nghiệm, chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ răng. Đảm bảo cho bạn một ca tẩy trắng an toàn, hiệu quả cao.
 
Top