Với mong muốn có được một hàm răng trắng đẹp, các phương pháp tẩy trắng răng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này của rất nhiều người và được xem là những cách giúp cải thiện màu sắc răng một cách hiệu quả. Vậy tẩy trắng răng bằng laser có hại không

Tác dụng của dầu dừa đối với răng

Dầu dừa là tinh chất thiên nhiên không chỉ có tác dụng đối với làn da mịn màng hay mái tóc mượt mà, óng ả mà còn có khả năng làm trắng răng. Theo các chuyên gia, dầu dừa có khả năng loại trừ những vi khuẩn tạo ra axit phá hủy men răng và ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây sâu răng.


Súc miệng bằng dầu dừa có tác dụng loại bỏ những mảng bám, cặn bã thức ăn còn dính vào răng, lấy hết các độc tố do virut, vi khuẩn, vi sinh vật đang có trong khoang miệng giúp trắng răng và mang lại hơi thở thơm mát cho bạn.

Tuy nhiên, dầu dừa chỉ có tác dụng làm sạch khoang miệng chứ không có khả năng đánh bật các vết ố vàng, sậm màu trên răng. Để làm được những điều trên, bạn cần sự hỗ trợ của phương pháp tẩy trắng răng.

Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà bằng hoá chất

Thay vì sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, bạn sẽ sử dụng thuốc tẩy trắng răng kết hợp với máng tẩy hoặc miếng dán để làm trắng răng. Phương pháp tẩy trắng tại nhà này đang khá được ưa chuộng bởi nó có chi phí rẻ, mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng.

Bạn có thể mua miếng dán trắng răng để thực hiện tại nhà hoặc tới phòng nha để được các bác sĩ kiểm tra và tạo một máng ép mềm theo cùng hàm của bạn. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách sử dụng máng ép, tra thuốc và tra thuốc sử dụng như thế nào.


Với phương pháp tẩy trắng răng bằng hóa chất, hiệu quả làm trắng rõ rệt hơn so với cách làm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên. Thời gian sử dụng miếng dán hoặc đeo máng tẩy trắng khoảng 7-15 ngày, hoặc tùy theo mong muốn về độ trắng của răng. Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng và tự ý sử dụng các loại hóa chất không rõ nguồn gốc, nồng độ sẽ gây hại rất lớn tới men răng, tổn thương các mô nướu xung quanh.
 
Top