Tẩy trắng răng bằng laser có hại không là một trong những thắc mắc được rất nhiều bệnh nhân gửi tới hộp thư giải đáp chuyên dụng của nha khoa Đăng Lưu. Cũng như có nhiều tiêu chí xác định tẩy trắng răng có an toàn hay không. Tất cả những thông tin quý vị cần biết sẽ có trong bài viết dưới đây.

Cách làm trắng răng với oxy già siêu hiệu quả

Súc miệng bằng oxy già: Làm sạch răng bằng cách chải răng thông thường, sau đó súc miệng bằng nước oxy già trong một phút. Sau đó nhổ đi và súc miệng bằng nước ấm cho thật sạch.


Lau răng bằng oxy già: Nhúng gạc bông trong dung dịch oxy già và lau răng theo chiều ngang và chiều dọc trong vòng 2 - 3 phút. Nó sẽ làm sạch những mẫu thức ăn thừa còn sót lại trong khoang miệng của bạn. Nên nhớ là hãy súc miệng lại với nước lạnh để tránh làm hư hại men răng.

Chải răng bằng oxy già: Ngâm bàn chải trong oxy già, sau đó dùng nó nhẹ nhàng chải đều lên khắp bề mặt răng cũng giúp làm mờ các vết ố và những vùng răng bị xỉn màu và làm cho răng trở nên sáng hơn.

Lưu ý cần nhớ khi thực hiện làm trắng răng với oxy già

Không được nuốt: Khi làm trắng răng với oxy già sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, nhưng bạn cũng không được nuốt trong khi súc miệng vì oxy già có thể gây hại cho cơ thể.

Chú ý đến nồng độ hydrogen peroxide: Không nên sử dụng oxy già khi không rõ nguồn gốc và khó kiểm chứng nồng độ hydrogen peroxide là bao nhiêu. Việc sử dụng nồng độ hydrogen peroxide quá cao sẽ gây hại cho men răng.

Chú ý về mặt thời gian thực hiện: Làm trắng răng với oxy già chỉ nên thực hiện 1 lần/tuần và phải đặc biệt cẩn thận nếu không rất dễ gây ảnh hưởng đến nướu và răng. Đã có không ít trường hợp bị nhiễm trùng và sưng nướu sau khi thực hiện làm đẹp với oxy già.


Chú ý đến tình trạng răng miệng của bản thân: Trong trường hợp men răng quá yếu hay màu răng quá ố vàng, bạn không nên sử dụng oxy già làm trắng răng. Điều này chỉ khiến bạn mất thời gian mà không đem lại kết quả gì, thậm chí còn gây đau nhức và làm men răng yếu đi.

Tìm kiếm giải pháp thay thế oxy già: Thay vì dồn công sức và thời gian vào cách làm trắng răng bằng oxy già, bạn có thể lựa chọn một phương pháp tẩy trắng răng an toàn và nhanh chóng tại phòng khám. 
 
Top