Để tìm hiểu về niềng răng mắc cài sứ như thế nào hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây. Bên cạnh đó, không phải ai cũng biết bọc răng sứ giá bao nhiêu?

Niềng răng mắc cài sứ khác với niềng răng mắc cài kim loại
Ngày trước niềng răng kim loại là sự lựa chọn để chỉnh chữa các vấn đề sai lệch của hàm răng. Tuy nhiên, phương pháp này đã nảy sinh một số nhược điểm chính là nhiều bệnh nhân có tâm lý e ngại khi mang kim loại trong miệng và không muốn điều trị niềng răng theo phương pháp này. Nhưng những vấn đề như răng lệch, răng không đồng đều hay răng khấp khểnh luôn làm họ khó chịu thậm chí dẫn đến tự ti. Do vậy niềng răng mắc cài sứ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Thay vì phải mang kim loại trong miệng thì nay mắc cài đã được thiết kế bằng sứ rất đảm bảo.

Niềng răng mắc cài sứ có nhược điểm gì?
Mắc cài sứ thường được gắn trên mặt trước răng giống như kim loại

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ
Không phải ai cũng có thể sử dụng phương pháp niềng răng mắc cài sứ để chỉnh hình thẩm mỹ răng của mình. Đối với những bệnh nhân có vấn đề hàm căn sâu thì không thích hợp. Do vậy bác sĩ sẽ kiểm tra và quyết định loại niềng răng nào phù hợp với bạn. Niềng răng bằng kim loại phù hợp với những đối tượng thường xuyên chơi môn thể thao và công việc khác tương tự. Do khí cụ niềng răng mắc cài sứ không mạnh và cứng như niềng răng kim loại.

Mắc cài sứ thường được gắn trên mặt trước răng giống như kim loại và được dán bằng chất kết dính mạnh cùng ánh sáng halogen. Cho nên khi niềng răng mắc cài người ngoài rất khó nhìn thấy được, bạn có thể vô tư cười thoải mái mà không còn sợ đối phương nhìn thấy mắc cài và biết mình đang niềng răng.

Khác với niềng răng bằng mắc cài nhựa hay composite, niềng răng mắc cài sứ không gây đổi màu và không dễ bị nhiễm màu. Ở vùng quanh mắc cài có thể bị nhiễm màu nhưng có thể vệ sinh dễ dàng khi bạn tái khám tại phòng khám sau khi niềng răng.

Nhược điểm của niềng răng mắc cài sứ
Nhược điểm của mắc cài sứ là dễ bị vỡ và sứt mẻ nếu bạn chăm sóc không đúng cách. Mắc cài sứ cứng hơn so với men răng nên không bị mòn nhưng nếu răng của bạn cắn vào khí cụ khi niềng răng thì có thể bị hỏng men răng. Bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để điều chỉnh chúng thích hợp khi tiến hành niềng răng.

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu?
Niềng răng mắc cài sứ có giá cao hơn so với niềng răng bằng mắc cài kim loại bởi vì nó chiếm nhiều thời gian hơn cho các bác sĩ và cần chăm sóc nhiều hơn.
Niềng răng mắc cài sứ đơn giản giá 32.000.000 đến 34.000.000 triệu đồng
Niềng răng mắc cài sứ từ trung bình đến phức tạp 36.000.000 đến 38.000.000 triệu đồng
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top