Cạo vôi răng làm sạch các mảng bám dính vào răng. Cách 6 tháng bạn cần đi cạo vôi răng một lần.Mình định sẽ đi cạo vôi răng nhưng không biết cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không, cạo vôi răng có giúp răng trắng và sáng không?Nếu không thì phải làm gì để răng trắng?

Chải răng hàng ngày với dây tây

Dây tây không chỉ là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm trắng răng khá hiệu quả. Có thể bạn bất ngờ với cách tẩy trắng răng bằng dâu tây này, tuy nhiên chỉ cần kiên trì thực hiện thì hiệu quả làm trắng răng có thể nhận thấy rõ.


Thực hiện: Tiến hành nghiền hoặc xay nhỏ dâu tây trộn với kem đánh răng hoặc chải trực tiếp lên trên bề mặt răng tuần 3 - 4 lần. Sau đó súc miệng lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn, không chỉ hàm răng sáng dần lên mà cảm giác hôi miệng cũng được loại bỏ khá nhanh chóng.

Vì sao dâu tây có tác dụng tẩy trắng răng?

Có thể bạn chỉ biết đến dâu tây là một loại trái cây thơm ngon, mát, ngọt dịu có tác dụng giải nhiệt mùa hè và cung cấp các vitamin cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, cách tẩy trắng răng bằng dâu tây không phải ai cũng biết.

Tin xem nhiều: niềng răng chỉnh hô có đau không

Trong dâu tây có chứa một loại axit malic, vitamin C có tác dụng đánh bật các vết ố vàng trên răng và ngăn ngừa sự hình thành của các mảng bám, vi khuẩn có hại trên mặt răng rất hiệu quả. Sử dụng dâu tây để làm trắng răng không những hàm răng sáng trắng hơn mà còn loại bỏ được những mảnh vụn thực phẩm giắt lại trên răng.


Đặc biệt trong phần thịt của dâu tây có chứa rất nhiều vitamin A, B1, B2, C có tác dụng kháng viêm, tăng sức đề kháng, tiêu sưng rất tốt. Chính vì vậy, dâu tây có tác dụng làm trắng răng nếu bạn sử dụng mỗi ngày.
 
Top