Có một điểm khác quan trọng là tẩy trắng răng tại nhà, thuốc chỉ được có thể có tác dụng nông ở bề mặt ngoài của men răng. Nhưng ở phòng khám thì khác, hiệu quả làm trắng răng còn sâu và toàn diện hơn như thế. Điều quan trọng nhất là bạn cần biết được răng vàng có tẩy trắng được không và nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào đảm bảo nhất giữa các kỹ thuật dùng ánh sáng hay laser nha khoa.

Làm trắng răng bằng muối kết hợp với Baking soda

Không chỉ sử dụng nguyên muối mới có tác dụng làm trắng răng, muối còn có thể kết hợp với baking soda  để làm sạch các mảng báng cứng đầu trên răng. Đây là cách làm trắng răng bằng muối cũng được sử dụng rất phổ biến trong việc chăm sóc răng miệng.


Làm trắng răng với muối và baking soda cũng rất đơn giản, bạn có thể tranh thủ ít phút thời gian trong ngày để chăm sóc hàm răng cho mình. Trộn đều muối tinh khiết cùng với một ít bột baking soda tạo thành một hỗn hợp, sau đó rắc hỗn hợp này lên bàn chải và tiến hành đánh răng như bình thường.

Lưu ý: không nên sử dụng cách làm trắng răng bằng muối quá thường xuyên bởi trong muối  và baking soda đều có tính sát khuẩn mạnh, dùng quá nhiều sẽ mài mòn lớp men răng, tốt nhất là nên thực hiện một tuần 2 lần đánh răng với công thức này sẽ giúp răng bạn trở nên sáng sáng hơn.

Cách làm trắng răng vượt trội hơn so với sử dụng muối

Thực hiện cách làm trắng răng bằng muối sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì sử dụng trong một thời gian dài thì mới phát huy được tác dụng và đôi khi việc lạm dụng quá mức cũng khiến cho men răng bị ảnh hưởng cũng như tạo cảm giác ê buốt.


Bởi vậy, nếu không thật sự đủ kiên nhẫn để chờ đợi kết quả từ làm trắng với muối, hãy thử nghiệm và tìm điều kỳ diệu mà công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening có thể mang lại cho hàm răng của bạn. Đây hiện được coi là công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến nhất hiện nay, được các bác sĩ Hoa Kỳ khuyên dùng để có một hàm răng trắng đẹp, sáng bóng tự nhiên.
 
Top