Khuyết điểm răng hô làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm là vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Thực hiện trồng răng cửa cố định là như thế nào?

Chi phí niềng răng hô bao nhiêu tiền?

Chi phí niềng răng hô hiện nay tại các cơ sở nha khoa sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng và phương pháp niềng răng mà bạn lựa chọn.
Chi phí niềng răng hô bao nhiêu tiền?
Khuyết điểm hô bẩm sinh
Tình trạng răng:
Nếu bạn chỉ có nhu cầu niềng hàm trên hoặc hàm dưới thì chi phí niềng răng hô sẽ giảm đi một nửa (tùy từng cơ sở nha khoa)
Phương pháp niềng răng:
Bạn có thể lựa chọn niềng răng mắc cài hoặc niềng răng không mắc cài để khắc phục răng hô. Các phương pháp niềng răng phổ biến nhất hiện nay:
+ Niềng răng mắc cài kim loại thường
+ Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc
+ Niềng răng mắc cài sứ thường
+ Niềng răng mắc cài sứ tự buộc
+ Niềng răng 3d không mắc cài Invisalign
Chi phí niềng răng hô tại Nha khoa Đăng Lưu chỉ từ 12.500.000đ/1 hàm. Giá trên chưa giảm trừ khuyến mãi áp dụng tùy từng thời điểm tại Nha khoa.

*** Tìm hiểu thêm: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu

Địa chỉ niềng răng hô uy tín tại Sài Gòn

Để đảm bảo đạt được hiệu quả tối ưu, không tốn thời gian và tiền bạc, khách hàng nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa răng hàm mặt hơn 20 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công hàng nghìn ca niềng răng hô trong suốt 14 năm hoạt động, Nha khoa Đăng Lưu chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với kết quả niềng răng hô:
Khắc phục tối đa răng hô, lệch khớp cắn
Quy trình niềng răng đạt chuẩn quốc tế
Lộ trình niềng răng theo đúng dự kiến
Cam kết không tái phát khi thực hiện đúng hướng dẫn của bác sỹ.
TG Trang
 
Top