Em đang ở Kiên Giang và rất muốn tẩy trắng răng vì hàm răng của em không được trắng đẹp. Nhưng em không biết mang thai có tẩy trắng răng được không vì không biết phải tìm hiểu như thế nào, cũng không hiểu rõ về tẩy trắng răng lắm. Cho nên mong được các bạn tư vấn thêm giúp em với ạ!

Tẩy trắng răng tại nhà bằng muối và baking

Không chỉ sử dụng nguyên muối mới có tác dụng làm trắng răng, muối còn có thể kết hợp với baking soda  để làm sạch các mảng báng cứng đầu trên răng. Đây là cách làm trắng răng bằng muối cũng được sử dụng rất phổ biến trong việc chăm sóc răng miệng.


Làm trắng răng với muối và baking soda cũng rất đơn giản, bạn có thể tranh thủ ít phút thời gian trong ngày để chăm sóc hàm răng cho mình. Trộn đều muối tinh khiết cùng với một ít bột baking soda tạo thành một hỗn hợp, sau đó rắc hỗn hợp này lên bàn chải và tiến hành đánh răng như bình thường.

Lưu ý: không nên sử dụng cách làm trắng răng bằng muối quá thường xuyên bởi trong muối  và baking soda đều có tính sát khuẩn mạnh, dùng quá nhiều sẽ mài mòn lớp men răng, tốt nhất là nên thực hiện một tuần 2 lần đánh răng với công thức này sẽ giúp răng bạn trở nên sáng sáng hơn.

Cách làm trắng răng vượt trội hơn hẳn

Những cách làm trắng răng tại nhà đúng là có hiệu quả, tuy nhiên đòi hỏi bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Đôi khi, thực hiện không đúng cách, không có sự chỉ dẫn chi tiết từ người am hiểu có thể dẫn đến hiện tượng mòn men răng, gây ê buốt răng.

Chính vì vậy, để tẩy trắng răng an toàn bạn hãy bớt chút thời gian đến phòng khám nha khoa để được hỗ trợ điều trị bởi các bác sĩ có kinh nghiệm.


Whitemax chính là phương pháp tẩy trắng răng chỉ sau 1 giờ được khuyên dùng thay thế cách làm trắng răng với muối tốn nhiều thời gian và công sức.
 
Top