Tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleach Bright sẽ giải tỏa nỗi lo của nhiều người về tẩy trắng răng duy trì được bao lâu hiện nay. Các chuyên gia, bác sĩ đã chứng minh rằng tẩy trắng răng không có hại cho răng, nướu và các mô mềm xung quanh, không làm ảnh hưởng đến chức năng vốn có của răng, men răng và cấu trúc của răng cũng không bị tổn hại.

Cách làm trắng răng bằng bột nghệ hiệu quả

Muốn hiệu quả của cách làm trắng răng bằng bột nghệ được phát huy tối đa thì bạn cần phải thực hiện đúng chuẩn như hướng dẫn dưới đây:


Lấy 1 thìa cafe bột nghệ ra bát nhỏ và hòa cùng một chút nước ấm sao cho thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó, bạn có thể dùng hỗn hợp này để chải lên toàn bộ bề mặt răng sao cho đêu khắp cả kẽ răng và chân răng dưới nướu.

Để nguyên như vậy trong vòng 2 – 3 phút cho bột nghệ ngấm vào men răng, làm tan rã và bong mảng bám ố vàng, sau đó súc miệng và đánh lại răng bằng kem đánh răng.

Lợi ích bất ngờ nghệ mang đến cho răng của bạn

Một hàm răng trắng phản ánh một sức khỏe tốt. Điều này không hẳn đúng, nhất là với một hàm răng được làm trắng bằng các chất làm trắng răng bề mặt còn bên trong thì bị sâu ăn.

Các chất làm trắng (thường là hydrogen peroxide) được chứng minh là có ảnh hưởng đến sức khỏe răng sau này, ảnh hưởng đến lớp men răng tự nhiên.


Một số liệu pháp làm trằng răng khác như dùng các chất axit, chanh có vẻ ôn nhưng về lâu dài, nó làm mất lớp men răng thê thảm.

Vì vậy, cách làm trắng răng với nghệ sẽ giúp bạn có hàm răng trắng sáng mà không cần phải lo lắng về các điều trên.
 
Top