Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp chỉnh nha được nhiều khách hàng ưa chuộng và nhiều trung tâm nha khoa áp dụng hiện nay. Vậy bọc răng sứ mang lại lợi ích gì?

Mang lại thẩm mỹ cho răng

Đây là ưu điểm lớn của bọc răng sứ thẩm mỹ. Đại đa số người bệnh khi đến nha khoa để bọc răng sứ là để cải thiện màu sắc răng bị nhiễm Tetracycline hoặc răng ố vàng nặng không tẩy trắng được.

Bạn có thể lựa chọn màu sắc răng phù hợp với màu da. Hiện nay, răng toàn sứ là loại răng có độ thẩm mỹ cao, độ tự nhiên và bền.
Bọc răng sứ giúp chỉnh hàm răng đều và đẹp hơn

Giá bọc răng sứ phụ thuộc vào loại răng sứ bạn chọn (răng sứ kim loại, răng sứ titan, hay răng toàn sứ…). Hiện nay, giá tiền bọc răng sứ khá phù hợp với tất cả mọi người. Để sở hữu hàm răng trắng sáng là điều khá dễ. vậy ưu điểm của cấy ghép răng Implant là gì?

Hạn chế bệnh lý cho răng

Răng của chúng ta theo thời gian sẽ bị mài mòn dần, men răng mỏng đi. Khi được bọc răng sứ titan có tốt không thì bề mặt của răng thật sẽ được bảo vệ, bạn không còn khó chịu, ê buốt răng trong sinh hoạt, ăn uống hàng ngày nữa.

Hầu hết, những răng bị bệnh lý sau khi điều trị, nếu không làm răng sứ thẩm mỹ lại thì phần mô răng còn khỏe mạnh sẽ không những không được bảo vệ mà còn có nguy cơ bị bệnh lý tái phát.

Những người không bị bệnh lý về răng nhưng có hàm răng khấp khểnh nhẹ, hô hay bị móm nhẹ, răng bị quặp vào trong hay răng thưa nếu duy trì thì nó có thể làm hỏng thẩm mỹ của cả khuôn mặt thì giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ là cách tối ưu khắc phục và mang lại hàm răng đều đặn, trắng sáng.

Răng không đều cũng là nguyên nhân khiến cho răng miệng gặp nhiều ấn đề như: vệ sinh không được sạch dẫn đến hình thành nhiều cao răng, răng sâu hay viêm nướu…

Giúp hàm răng trở nên đều đặn hơn

Răng không đều có thể niềng răng để chỉnh hình. Tuy nhiên, quá trình niềng răng diễn ra lâu và cần sự kiên trì của người bệnh. Với những bệnh nhân răng vừa ố vàng lại không đều thì với việc bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp hàm răng trở nên đều đặn hơn.
Bọc răng sứ giúp hàm răng đều đặn và đẹp hơn

Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên vì kỹ thuật tạo hình thể răng của kỹ thuật viên khi bạn bọc răng sứ. Những chiếc răng không đều sẽ được “phù phép” trở về với vẻ thẩm mỹ cao.

Khi tiến hành chế tạo răng sứ, các nhà nghiên cứu đã tính toán rằng răng sứ có độ bền không kém so với răng thật. Ngoài ra, so về độ chịu lực, răng toàn sứ còn cao hơn răng thật. Loại răng sứ tốt còn có độ đàn hồi và khả năng cảm biến được thức ăn khá tốt, tuy nhiên, không thể so sánh với răng thật song răng sứ không kim loại (hay còn gọi là răng toàn sứ) vẫn là sự thay thế tối ưu cho răng thật.
 
Top