Tình trạng gãy răng, mất răng do các nguyên nhân như sâu răng, các bệnh viêm nha chu hoặc do té ngã gây ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của bạn, làm ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ cùng nguy cơ gây thoái hóa và tiêu xương hàm khá nghiêm trọng. Việc cấy ghép Implant là giải pháp hiệu quả để phục hồi lại răng đã mất, khắc phục hậu quả do mất răng gây ra. Vậy, Cấy ghép Implant giá bao nhiêu? Cấy ghép Implant giá rẻ ở đâu? tẩy trắng răng giá bao nhiêu? Chúng ta sẽ cùng nhau hiểu thêm về vấn đề này.

Cấy implant giá rẻ, hiệu quả ở đâu?
Cấy implant giá rẻ, hiệu quả ở đâu?

Cấy Implant được đánh giá là phương pháp trồng răng giả hiệu quả, tiên tiến nhất theo tiêu chuẩn quốc tế hiện nay hiện nay. Cấy Implant sử dụng một trụ được tạo thành từ vật liệu titan để gắn vào những vị trí xương hàm của chiếc răng thay thế cho chân răng đã mất. Trụ Implant này sẽ trở thành giá đỡ để cấy ghép răng sứ lên trên tạo thành chiếc răng mới với cấu trúc răng chắc chắn hơn. Răng Implant sau khi hoàn thành sẽ duy trì hiệu quả lâu dà. Ưu điểm của cấy ghép Implant so với các phương pháp trồng răng giả trước đây là an toàn toàn, không biến chứng, không đào thải và không ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân.


Chi phí cấy ghép Implant giá bao nhiêu tiền?

Để trả lời cho câu hỏi Cấy implant giá rẻ, hiệu quả ở đâu , bạn phải biết là chi phí cấy implant phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có hai yếu tố quyết định đó là: loại implant và loại sứ mà bạn lựa chọn. Những yếu tố như tình trạng răng của bạn có khỏe không, vị trí răng  cần cấy ghép có phải là răng khó không cũng ảnh hưởng đến chi phí cấy ghép. Nếu răng cần cấy ghép là những chiếc răng ở những vị trí khó, hơn nữa lại bị mất xương nhiều thì chi phí sẽ cao hơn. Bạn gặp các vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm nướu…thì cần điều trị trước khi cấy ghép do vậy mức chi phí cũng sẽ tăng lên. Loại Răng sứ được cấy ghép cũng có nhiều mức giá để bạn lựa chọn. Ở mỗi cơ sở nha khoa khác nhau thì mức chi phí sẽ khác nha. Tuy nhiên bạn đừng nên đến những cơ sỏ nha khoa không uy tín, đưa ra mức giá quá rẻ vì sẽ không đảm bảo an toàn. Những cơ sở nha khoa uy tín có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ BS có tay nghề cao thì việc cấy gheps Implant sẽ đảm bảo hơn cũng như chi phí cho việc cấy ghép sẽ hợp lý hơn. Vì vậy, để việc cấy ghép Implant hiệu quả bạn nên tìm hiểu thật kỹ để đến đúng cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578




TG: VT
 
Top