Răng hôm vẩu là biểu hiện cơ bản của hiện tượng răng lệch và là khuyết điểm của cấu trúc xương hàm nên hàm trên hoặc hàm dưới bị hô. Từ đó răng cửa của xương hàm trên và dưới phủ ngoài răng của hàm dưới nên trông rất mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của bệnh nhân. Vậy niềng răng giá bao nhiêu?

Hiện tượng hô không quá nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó là yếu tố làm ảnh hưởng đến tâm lý bệnh nhân khá lớn. Những người rơi vào các trường hợp này thường thiếu tự tin về diện mạo của mình nên ngại giao tiếp làm ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày.

Niềng răng điều trị hô hiệu quả
Để giải quyết tình trạng hô thì niềng răng là biện pháp được lựa chọn vì nó an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho bệnh nhân sau điều trị. Hiện nay có nhiều loại niềng răng như niềng răng bằng kim loại, niềng răng bằng mắc cài tự đóng, niềng răng mặt trong và niềng răng mặt lưỡi… Trong đó, niềng răng mặt trong là giải pháp rất tốt và có nhiều ưu điểm nên được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho ca điều trị răng hô của mình. Vậy những ưu điểm của niềng răng mặt trong là gì niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu ? và vì sao nên niềng răng mặt trong khi điều trị hô ?

Thứ nhất, niềng răng mặt trong là phương pháp điều chỉnh các răng di chuyển rất đều đặn và đạt hiệu quả cao, tốc độ di chuyển của niềng răng mặt trong rất chính xác với lực di chuyển đều đặn từ 0,3-0,6mm. Niềng răng mặt trong còn đạt hiệu quả cao với những trường hợp lệch lạc khác về răng như răng móm, răng mọc chen chúc, răng thưa…

Tại sao nên niềng răng mặt trong khi điều trị hô?
Niềng răng mặt trong

Thứ hai, phương pháp niềng răng mặt trong khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp khác như mắc cài lộ rõ trong thời gian niềng răng nên nhiều bệnh nhân luôn có cảm giác mặc cảm và thiếu tự tin trong giao tiếp và sinh hoạt thường ngày.

Với niềng răng mặt trong, do mắc cài thiết kế đặt biệt được gắn vào mặt trong của răng nên người ngoài rất khó nhận ra được bạn đang niềng răng nhưng vẫn đảm bảo được lực di chuyển răng đều đặn trở về đúng vị trí như bạn mong muốn.

Thứ ba, thời gian niềng răng mặt trong thường dao động từ 12-24 tháng tùy theo cấu trúc lệch lạc răng của từng người. Sau khi niềng răng mặt trong sẽ đảm bảo độ khít sát của răng, đều đặn của răng mà không làm ảnh hưởng đến vùng cơ má, môi…

Thứ tư, thiết kế của niềng răng mặt trong khá mỏng và nhẹ nên khi gắn vào cung hàm bệnh nhân vẫn thoải mái trong quá trình ăn uống, sinh hoạt và học tập.

Tuy nhiên, khi gắn mắc cài vào răng trong 3-5 ngày đầu tiên bạn sẽ có cảm giác hơi khó chịu ở lưỡi vì chưa quen với mắc cài nhưng sau thời gian đó bạn sẽ trở nên quen thuộc và bình thường với mắc cài này.

Sau khi niềng răng mặt trong để điều trị hô, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên cân đối, thẩm mỹ hơn rất nhiều và sở hữu nụ cười tươi tắn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top